Chọn tìm kiếm nâng cao

Assistant Store Manager

Tan Binh District, Ho Chi Minh City
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2017

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Nhiệm vụ chính:

Quản lý cửa hàng, dẫn dắt, đưa các giải pháp để cửa hàng có thể đạt được mục tiêu doanh số được giao

- Trách nhiệm chính:

• Dẫn dắt nhân viên và đưa ra các quy định thực hành tốt nhất

• Đảm bảo về hình thức bên ngoài và tiêu chuẩn phục vụ khách được áp dụng và duy trì theo quy định công ty.

• Hướng dẫn nhân viên mới, các nhân viên có kết quả công việc chưa tốt, và các nhân viên hiện tại về kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm.

• Chuẩn bị cho các sự kiện, chương trình khuyến mại và chia sẻ thông tin với các thành viên trong cửa hàng.

• Sắp xếp trao đổi thông tin một cách rõ ràng với nhân viên trong cửa hàng về mục tiêu doanh thi hang ngày, kế hoạch hành động và trọng tâm của tuần làm việc.

• Bảng phân công ca làm việc tại cửa hàng đảm bảo cửa hàng luôn đủ nhân sự trong thời gian hoạt động.

• Cung cấp trải nghiệm khách hàng môt cách hoàn hảo nhất và cần dẫn dắt bằng các ví dụ cụ thể.

• Giải quyết các khiếu nại của khách hàng và các vấn đề liên quan khác.

• Tìm ra các thách thức, các cơ hội bị bỏ lỡ, các thiếu hụt và các kế hoạch hành động sau đó.

• Đảm bảo tồn kho và tiền mặt luôn chính xác

• Đảm bảo hàng hóa được quản lý và bảo quản tốt luôn được áp dụng.

• Nhận hàng từ kho hoặc các địa điểm khách và đảm bảo tính chính xác

• Nhận biết các chương trình khuyến mại và các sự kiện của tòa nhà và báo cáo cho đội ngũ quản lý.

• Đảm bảo và kiểm tra cửa hàng luôn ở điều kiện vận hành tốt nhất; đèn, nhà kho,…

• Quản lý việc đặt catalogue, và văn phòng phẩm

• Gửi phản hồi về các sản phẩm bán chạy nhất. chậm nhất và số hàng tồn cho Giám đốc Bản Lẻ

• Đảm bảo việc trưng bày hàng hóa tại cửa hàng và được các nhân viên trong cửa hàng duy trì.

• Ghi lại biên bản họp tháng của cửa hàng trưởng

• Gửi các báo cáo thương mại cho Giám Đốc Bán Lẻ và Giám Đốc Thương Hiệu.

• Thực hiện các việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc Bán Lẻ và Giám Đốc Thương Hiệu.


Yêu cầu ứng viên

• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ cao cấp

• Kỹ năng giao tiếp tốt để có thể làm việc với khách hàng và quản lý

• Kết quả về công việc bán hàng tốt qua các thành tích đã đạt được.

• Chú ý đến chi tiết và có khả năng biết sắp xếp thứ tự công việc ưu tiên.

• Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm

• Kỹ năng quản lý thời gian và quản lý tổ chức tốt.

• Có thể làm them ca, làm them dịp cuối tuần, các dịp lễ tết.


Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng

Kỹ năng

Leadership

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh