Chọn tìm kiếm nâng cao

BA Salesforce (Upto 25 Triệu)

Tầng 16, tòa nhà CMC, Duy Tân, Hà Nội, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 20/08/2021

Mô tả công việc

- PHÂN TÍCH NGHIỆP VỤ

Tìm hiểu, nghiên cứu giải pháp quản trị quan hệ khách hàng CRM (Salesforce).

Tư vấn các phương án hiệu quả cho khách hàng về xây dựng hệ thống CRM.

Trình bày giải pháp cho khách hàng.

Hỗ trợ trong việc tổ chức triển khai giải pháp cho khách hàng. 

- TRIỂN KHAI

Lập kế hoạch khảo sát và phân tích yêu cầu của khách hàng.

Khảo sát và thu thập yêu cầu người dùng.

Lập tài liệu phân tích yêu cầu người dùng, phân tích yêu cầu phần mềm.

Xác định công nghệ, giải pháp nghiệp vụ giải quyết các vấn đề liên quan đến yêu cầu người dùng.

Lập tài liệu thiết kế tổng thể, thiết kế chi tiết.

Nghiên cứu customize hệ thống Salesforce phù hợp với đặc thù yêu cầu nghiệp vụ.

Hỗ trợ test nghiệp vụ cho đội dự án, viết test cases.

Tham gia vào đội triển khai dự án cho Khách hàng, đối tác của Công ty với vai trò tư vấn giải pháp, đào tạo người dùng

Yêu cầu ứng viên

Có kiến thức tốt về CNTT, hiểu được thiết kế kỹ thuật.

Có hiểu biết về các hệ thống CRM, ERP.

Am hiểu về các nghiệp vụ quản trị bán hàng, quản lý hàng hóa, quy trình quản trị bán hàng (bán lẻ, bán sỉ), chuỗi cung ứng.

Có tư duy tốt về phân tích hệ thống.

Khả năng giao tiếp hiệu quả với nhóm nội bộ và khách hàng bên ngoài để thu thập và trao đổi các yêu cầu nghiệp vụ/chức năng.

Tự nâng cao năng lực chuyên môn, kèm cặp những người khác và có khả năng làm việc theo nhóm.

Có tính độc lập, chịu trách nhiệm cá nhân trong công việc được giao.

Có tinh thần học hỏi và cầu tiến trong công việc.

Tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ Thông tin, Hệ thống thông tin, Toán tin Ứng dụng hoặc các ngành kinh tế và yêu thích CNTT

Giao tiếp tốt bằng tiếng anh

Quyền lợi được hưởng

- THU NHẬP

Mức lương: upto 25tr (hoặc thỏa thuận theo năng lực ứng viên)

Gói thu nhập tới 15 tháng lương/năm (chưa bao gồm gói thưởng lễ Tết lên đến 16M/ năm)

Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc.

- CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN

Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và ôn thi các chứng chỉ CNTT Quốc tế miễn phí tại công ty.

Được tham gia các chương trình đào tạo trước khi bắt đầu công việc và trong quá trình làm việc theo yêu cầu công việc.

Chính sách phát triển, thăng tiến theo Career Path có lộ trình với từng vị trí, từng phòng ban. Có cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất: Cloud, Big data...

Được làm việc với các phần mềm CRM số 1 thế giới.

Được triển khai các dự án về CRM, Cloud tại công ty.

- BẢO HIỂM VÀ CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu; Nghỉ thứ 7 & Chủ Nhật.

Nghỉ phép: 12 ngày/ năm + 1 ngày nghỉ hưởng lương vào ngày sinh nhật

Chế độ bảo hiểm nâng cao: CMC Care

Chế độ đãi ngộ nâng cao cho phụ nữ mang thai

Du lịch hàng năm 1 tuần, teambuilding/dã ngoại định kì 2 lần/nămTrợ cấp thai sản dành cho nhân viên nữ.

Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty: CLB Bóng đá, chạy bộ Tiếng Anh,...

Được trang bị laptop, các thiết bị công nghệ hiện đại trong quá trình làm việc.

Môi trường làm việc hiện đại, năng động, khuyến khích tối đa sự sáng tạo của nhân viên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 20/08/2021


Kỹ năng

CRM Business Analyst

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh