Chọn tìm kiếm nâng cao

[Bắc Ninh] Chuyên viên kiểm soát nội bộ

Đường Kinh Dương Vương, TP Bắc Ninh
Hạn nộp hồ sơ: 18/01/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Thực hiện kiểm tra tính tuân thủ các quy trình nghiệp vụ, thủ tục quản lý tại các phòng - ban được phân công phụ trách

- Thực hiện giám sát, rà soát và đánh giá độc lập, khách quan đối với công tác đề xuất, sử dụng và quản lý chi phí của Khối dịch vụ.

- Kiểm soát (Theo xác xuất hoặc thường xuyên) chi phí sử dụng dịch vụ, hàng tồn kho (Khối lượng, đơn giá, chủng loại vật tư…) trên toàn hệ thống.

- Báo cáo Trưởng ban khi phát hiện các vấn đề yếu kém, sai phạm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ;

- Hỗ trợ công tác tổ chức kiểm tra, giám sát, đánh giá độc lập việc tuân thủ Tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ;

- Thu thập thông tin và lập báo cáo kiểm soát chất lượng dịch vụ định kỳ; phân tích các kết quả kiểm soát chất lượng làm cơ sở đề xuất các giải pháp xử lý hay các phương án cải thiện chất lượng dịch vụ;

- Theo dõi khắc phục sau kiểm soát đối với các khuyến nghị của kiểm soát nội bộ để đánh giá sự cải thiện của hệ thống và quản lý của đơn vị, ngăn chặn các sai phạm có thể lặp lại, giảm thiểu rủi ro trong hoạt động và đề xuất kiến nghị hướng giải quyết để hoàn thiện hệ thống;

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán - Kiểm toán - Tài chính - Luật;

- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương tại các phòng Thanh tra & KSNB, đã/đang làm công tác quản trị rủi ro tại các Công ty mảng Khách sạn

- Giao tiếp tốt, kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề;

- Am hiểu các hệ thống quản lý chất lượng; các văn bản quy định pháp luật của Nhà nước

Quyền lợi được hưởng

Xét tăng lương 4 lần/năm. Thưởng quý, thưởng lương tháng thứ 13+++, thưởng theo tiến độ dự án

Những buổi chia sẻ về sách, về Sức khỏe, về triết lý vị nhân sinh…

Phụ cấp ăn 25k/ngày, được ăn các món ăn theo tiêu chuẩn 5*

Cơ hội tham gia du lịch trong và ngoài nước theo chính sách công ty

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Bắc Ninh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Đầu tư Châu Á – Thái Bình Dương – Apec Group được thành lập tháng 7/2006, trên hành trình hơn một thập kỷ qua, Apec Group đã xây dựng một thương hiệu được thị trường đón nhận và được đối tác tin tưởng.

Với Apec Group, quản trị doanh nghiệp là sự tận dụng tối ưu hai nguồn lực quan trọng là Vốn và Con người, trong đó, những con người tài năng, tâm huyết, tử tế và phù hợp chính là chìa khóa giúp Công ty thành công và bền vững.

Bằng việc xây dựng Công ty trở thành nơi hạnh phúc nhất, sáng tạo nhất, nơi mọi người được thỏa sức làm việc với sự đam mê, tự nguyện cống hiến và tinh thần hợp tác cao độ sẽ giúp chúng tôi vượt qua được mọi thách thức và đạt được mục tiêu của mình.


Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh lớn lao của mình, chúng tôi tuân thủ một cách nhất quán ba nguyên tắc sau:

Hoạt động minh bạch, hiệu quả, tiếp tục tiệm cận với những tiêu chuẩn cao của quản trị kinh doanh quốc tế

“Nhân tài” sẽ luôn là trung tâm của sự trường tồn và phát triển, đặc biệt phải xây dựng và phát huy tối đa năng lực của đội ngũ điều hành, quản lý có tâm và có tầm

Tạo ra những sản phẩm và dịch vụ với chất xám cao, đáp ứng tối đa nhu cầu của tầng lớp trung lưu ngày càng lớn mạnh Việt Nam.



LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 3, tòa Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội

Website: http://apecgroup.net/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh