Chọn tìm kiếm nâng cao

Brand Assistant

Tầng 3, Tòa nhà Phú Điền, Số 83A Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Quản lý con người:

  • Truyền cảm hứng, huấn luyện, động viên và phát triến đội ngũ cửa hàng
  • Thay mặt Brand Manager cho mọi lĩnh vực
  • Thử thách, phát triển và thúc đẩy nhóm VM để thực hiện các yêu cầu của Thương hiệu
  • Thử thách, phát triển và động viên các nhóm quản lý về phân phối tất cả các khu vực cửa hàng
  • Huấn luyện và phát triển đội ngũ về các vấn đề thương mại cũng như hiểu biết về tài chính để viết báo cáo và bảo vệ lợi nhuận của công ty và cửa hàng.
  • Với sự hỗ trợ từ Brand Manager, thiết lập mục tiêu doanh số và đảm bảo các nhãn có nhân viên phù hợp và đạt doanh số đề ra
  • Đóng vai trò nòng cốt và đảm bảo toàn bộ đội ngũ cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất
  • Đảm bảo việc trao đổi thông tin rõ ràng giữa các thành viên trong cửa hàng

Quản lý bán hàng và các hoạt động:

  • Thực hiện các cuộc khảo sát cửa hàng thường xuyên cùng với đội ngũ quản lý để đảm bảo tổng quan kinh doanh và các tiêu chuẩn chuẩn mực của việc bán hàng luôn được duy trì.
  • Đảm bảo các chương trình giảm giá/các biển quảng cáo luôn được thay đổi phù hợp theo quy định của công ty và thương hiệu
  • Hỗ trợ BM thiết lập các kế hoạch bán hàng tăng lợi nhuận
  • Hiểu rõ tình hình thị trường địa phương và đưa ra các quyết định kinh doanh phù hợp
  • Đảm bảo các quy trình hoạt động đặc trưng của công ty và của cửa hàng về việc phát triển lợi nhuận luôn được tuân thủ

Quản lý thương hiêu

  • Đảm bảo sự hiểu biết đầy đủ về các chiến lược thương hiệu và các yêu cầu trực quan đảm bảo các yếu tố hoạt động và hình ảnh được tốt nhất
  • Giữ liên lạc với Trụ sở chính để hỗ trợ và phát triển các thương hiệu
  • Hỗ trợ và tham gia các sự kiện đặc biệt nhằm phát triển thương hiệu

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí trong lĩnh vực Marketing/Brand, đặc biệt trong ngành Tiêu dùng nhanh/Bán lẻ/Thời trang là một lợi thế.

- Hiểu rõ về lĩnh vực Thương hiệu

- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh viết và nói

- Sử dụng thành thạo Microsoft Office

- Có kỹ năng lên kế hoạch tốt

- Khả năng phân tích, hoạt động nhóm, năng động và tinh thần trách nhiệm cao

- Có thể đảm đương nhiều việc cùng một lúc và chịu được áp lực cao.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Maison - Ban tuyển dụng Maison Retail Management International


GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần Maison Retail Management International là một trong những nhà bán lẻ thời trang hàng đầu tại Việt Nam , phân phối các nhãn hiệu thời trang quốc tế và sang trọng như Christian Louboutin, Karen Millen, Coast, Max&Co, Max Mara, Warehouse, Oasis, Topshop, Topman, Dorothy Perkins, Miss Selfridge, Mango, Charles & Keith, Pedro , Accessorize, Havaianas, NYS ...

Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Công ty, các bạn sẽ có cơ hội được đào tạo và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động, có cơ hội thể hiện và phát triển bản thân.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 3, Tòa nhà Phú Điền, Số 83A Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Website: http://www.maisonjsc.com

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

Tầng 3, Tòa nhà Phú Điền, Số 83A Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh