Chọn tìm kiếm nâng cao

Business Analyst

Tầng 4, 36A Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Ứng viên trực thuộc bộ phận Customer Success (Quản trị dịch vụ khách hàng và chất lượng hợp tác)

- Tham gia nghiên cứu, phát triển và cải tiến các quy trình, sản phẩm phần mềm của công ty phục vụ cho hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng như CRM, CMS, Merchant Center…

- Truyền đạt yêu cầu, tổ chức và trực tiếp đào tạo về hệ thống cho team Customer Success và nhân viên mới của Công ty

- Rà soát, kiểm tra các tài liệu thiết kế, tài liệu hướng dẫn, tài liệu dịch vụ khách hàng đảm bảo đáp ứng đầy đủ, chính xác về yêu cầu nghiệp vụ

- Tham gia vào đội triển khai dự án cho Khách hàng, đối tác của Công ty với vai trò tư vấn giải pháp và đào tạo người dùng

- Báo cáo trực tiếp cho trưởng bộ phận Customer Success

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp ĐH trở lên các trường thuộc khối ngành Kinh tế, Ngoại ngữ, Ngoại giao…

- Có khả năng và yêu thích đặc biệt với vị trí Business Analyst, chuyên viên phân tích kinh doanh

- Kinh nghiệm làm BA từ 1 năm trở lên là lợi thế

- Tiếp thu nhanh các ý tưởng về ứng dụng di động, internet, thương mại điện tử

- Có tư duy nhạy bén và khả năng lên ý tưởng, quy trình vận hành và tiêu chuẩn dịch vụ

- Ưu tiên ứng viên đã từng làm tại các vị trí dịch vụ khách hàng, vận hành đối tác trong ngành F&B, thương mại điện tử,... 

Quyền lợi được hưởng

1. Chế độ đãi ngộ
- Xét tăng lương 6 tháng/lần, được đề xuất lương theo năng lực của bản thân
- Thưởng thêm khi đạt và vượt mục tiêu đề ra
- Trợ cấp ăn trưa thứ 7, tiền ăn khi OT
2. Chăm sóc sức khỏe, đời sống tinh thần
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật bảo hiểm.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín.
- Phụ cấp chăm sóc sức khỏe răng miệng
- Du lịch hàng năm, team building, tiệc tất niên..
- Phụ cấp fitness, xem phim, mua sách …
3. Tiện ích phong phú
- Miễn phí đồ ăn/uống tại khu pantry của công ty
- Tổ chức ăn uống T.G.I.F hàng tuần, Superday (thứ 4 đầu tiên mỗi tháng)
- Sử dụng miễn phí mọi loại sách giá trị tại tủ sách của công ty.
4. Văn hoá startup
- Thời gian làm việc linh hoạt: làm từ xa, làm giờ trễ…
- Môi trường làm việc chủ động, sáng tạo, linh hoạt, chuyên nghiệp, đậm chất khởi nghiệp
- Chú trọng đến hiệu quả công việc thay vì quá trình
5. Cơ hội học hỏi & phát triển
- Tài trợ các khóa học, lấy chứng chỉ, nâng cao kỹ năng chuyên môn
- Tổ chức các buổi đào tạo JAMJA School định, chia sẻ và giao lưu kiến thức
(*) Lưu ý: do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Business Analyst tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần JAMJA tại Hà Nội với mức lương 8-12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Business Analyst tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh