Chọn tìm kiếm nâng cao

Business Operation Officer

140 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TPHCM
Hạn nộp hồ sơ: 03/05/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

*Giới thiệu về FiinGroup:
Được thành lập vào năm 2008, FiinGroup JSC (tiền thân là StoxPlus JSC) đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thông tin tài chính, thông tin kinh doanh, và dịch vụ tư vấn – nghiện cứu thị trường tại Việt Nam. Vào tháng 10/2014, FiinGroup hợp tác đầu tư chiến lược và trở thành công ty liên kết của tập đoàn truyền thông và thông tin hàng đầu Nhật Bản là Nikkei Inc. và QUICK Corporation. Với sự hỗ trợ Nikkei, FiinGroup tự hào là nhà tiên phong và mong muốn trở thành doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực thông tin tài chính và thông tin kinh doanh tại thị trường Việt Nam.
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, chúng tôi hiện cung cấp ba khối dịch vụ chính (i) Thông tin Tài chính Chứng khoán; (ii) Thông tin Doanh nghiệp; và (iii) Phân tích Ngành với cơ sở dữ liệu lớn và đội ngũ nhân sự hơn 100 người tại Hà Nội và TP. HCM.. Trong năm 2019, FiinGroup dự định mở rộng hoạt động động sang các mảng kinh doanh mới, bao gồm công nghệ tài chính, định mức tín nhiệm và một số lĩnh vực mới trong xu hướng ứng dụng dữ liệu đang diễn ra mạnh mẽ.
*Giới thiệu về bộ phận:
Bộ phận Operation hay Hỗ trợ Kinh doanh của FiinGroup được thành lập để tham mưu, giúp việc cho Ban Giám đốc Công ty, các Bộ phận chức năng và tổ chức, thực hiện các công việc trong lĩnh vực hành chính quản trị; tài chính kế toán; và đặc biệt là phát triển con người và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
“Phát triển Con người” được xác định là một trong 5 trọng tâm chiến lược của FiinGroup cho giai đoạn tăng trưởng và mở rộng 2019 – 2023.
*Giới thiệu về Vị trí:
Trên cơ sở phát triển về quy mô nhân sự cũng như triển khai Chiến lược Phát triển Con người tại FiinGroup, chúng tôi đang cần tìm kiếm vị trí Chuyên viên Nhân sự và phát triển văn hóa doanh nghiệp (Business Operation Officer) cho bộ phận Operation tại Hà Nội.
Nếu bạn là người đam mê về công tác Tuyển dụng, Đào tạo và Xây dựng văn hóa doanh nghiệp cho một mô hình kinh doanh mới, năng động và trẻ trung với quy mô 100-200 nhân sự, hãy đến với chúng tôi!
a) Truyền thông nội bộ:
- Sáng tạo các ý tưởng cho các chương trình, hoạt động nội bộ của công ty, hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng mục tiêu cụ thể của công ty;
- Lập kế hoạch tổ chức các hoạt động phong trào hay sự kiện công ty tổ chức nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, xây dựng phát triển văn hóa công ty;
- Trực tiếp triển khai, điều phối và kết nối các bộ phận cùng thực hiện các chương trình, sự kiện được Ban Giám đốc phê duyệt;
- Chịu trách nhiệm phổ biến và tuyên truyền các chính sách, quy định của Công ty.
b) Nhân sự:
- Công tác tuyển dung:
- Chịu trách nhiệm tổng hợp yêu cầu tuyển dụng, xây dựng kế hoạch tuyển dụng và phối hợp với các bộ phận để tuyển dụng nhân sự phù hợp.
- Làm việc với các đợn vị tuyển dụng để triển khai đăng tin tuyển dụng theo kế hoạch đã được duyệt.
- Tổ chức lưu trữ, phân loại và sàng lọc CV có chất lượng phù hợp chuyển cho các phòng ban.
- Thông báo, tổ chức phỏng vấn và thực hiện các thủ tục nhân sự cần thiết theo yêu cầu của các bộ phận.
- Thực hiện các thủ tục, chế độ nhân sự (N/A):
- Thực hiện các chế độ bảo BHYT, BHXH, BHTN và KPCĐ cho người lao động;
- Làm việc với cơ quan bảo hiểm khi có phát sinh tăng/giảm giao động, chế độ ốm đau, thai sản cho người lao động;
- Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự;
- Hàng tháng đối chiếu số liệu với kế toán, đảm bảo số liệu khớp đúng với CQ bảo hiểm.
- Công tác đào tạo và phát triển con người
Hỗ trợ Manager, People Development về một số công việc sau:
- Tổng hợp kế hoạch và hỗ trợ điều phối triển khai công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Hỗ trợ tổ chức triển khai tổ chức và đánh giá hiệu quả các hoạt động về đào tạo và phát triển con người theo kế hoạch đã được duyệt.
c) Các công việc khác theo yêu cầu của Công ty

Yêu cầu ứng viên

a) Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chính văn phòng.
- Tiếng anh giao tiếp tốt.
b) Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
c) Kinh nghiệm:
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công tác nhân sự và truyền thông nội bộ.
d) Phẩm chất cá nhân:
- Sáng tạo và chủ động trong công việc.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hàng tháng (Gross): 9.000.000VNĐ/ tháng ++
- Chính sách BHXH, BHYT, BHTN , KPCĐ và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động.
- Cơ hội làm việc với các chuyên gia Nhật Bản.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh