Chọn tìm kiếm nâng cao

Business Solution Consultant Manager

Đường Trần Nhân Tôn, P.9, Q.5, TP.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1.    Quản trị các dự án Public training:

  • Xây dựng sản phẩm public training: Xác định nhóm khách hàng mục tiêu, thiết lập lợi ích chính của sản phẩm, xây dựng agenda chi tiết, tìm kiếm chọn lựa các chuyên gia cho lớp học, xây dựng chuẩn trải nghiệm  về dịch vụ cho lớp 
  • Lên kế hoạch và theo dõi thực thi hoạt động tuyển sinh: Kết hợp với team Sales và Marketing để xây dựng kế hoạch S&M. Theo sát việc triển khai hoạt động và tracking các KPIs của S&M cho khóa học mình  phụ trách để có điều chỉnh phù hợp nếu cần 
  • Vận hành lớp học theo chuẩn: Khi lớp học diễn ra, kết hợp với team vận hành để đảm bảo các chuẩn thực thi lớp học được thực hiện tốt và trải nghiệm của học viên và giảng viên là tốt nhất. 
  • Quản trị tài chính: Lên kế hoạch P/L cho từng sản phẩm. Quản trị doanh thu, chi phí và profit của các sản phẩm mình phụ trách 

2.    Quản trị các dự án tư vấn và đào tạo doanh nghiệp

  • Tìm hiểu và phân tích các nhu cầu của khách hàng: Kết hợp với team BD trong việc kết nối với khách hàng, tìm hiểu và phân tích và cấu trúc các nhu cầu của khách hàng một cách rõ ràng và hệ thống 
  • Xây dựng giải pháp phù hợp: Desk research, tổng hợp thông tin, truyền tải cho team nội bộ, các expert liên quan đến dự án. Xây dựng giải pháp phù hợp để giải quyết các vấn đề khách hàng đưa ra 
  • Lên kế hoạch nhân sự: Tìm kiếm, chọn lựa thành viên nội bộ và các expert phù hợp để thực hiện dự án. Xây dựng và thống nhất project timeline, vai trò, workload của team member. 
  • Triển khai vận hành dự án: Điều phối công việc giữa các thành viên đề đảm bảo dự án được thực hiện đúng tiến độ thời gian và chất lượng. 
  • Quản trị tài chính dự án: Lên kế hoạch P/L của dự án. Quản trị doanh thu, chi phí và lợi nhuận của dự án mình phụ trách 

3.    Quản trị quan hệ khách hàng để xác định các cơ hội upsales và cross sales:

  • Sau khi dự án kết thúc, thường xuyên giữ mối quan hệ với khách hàng và xác định những cơ hội tốt cho việc upsales và cross sales các sản phẩm khác. 

4.    Quản trị kiến thức công ty:

  • Thu thập, hệ thống, cấu trúc kiến thức sau các dự án public training, inhouse training và consultant.
  • Phân phối các kiến thức cho team member phù hợp.

5.    Quản trị mối quan hệ với expert:

  • Nắm rõ thông tin và hiểu về tình trạng quan hệ hiện tại của công ty và các nhóm expert. Xây dựng kế hoạch và thực thi các hoạt động để tăng mối quan hệ với các nhóm expert mình phụ trách. Đảm bảo expert luôn hài  lòng và có mối quan hệ thân thiết với công ty

Yêu cầu ứng viên

1. Yêu cầu ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Kinh nghiệm lĩnh vực nghiên cứu thị trường và tư vấn 

2. Các kỹ năng cần thiết (skill set)

  • Tư duy giải quyết vấn đề, Tư duy thiết kế (design thinking)
  • Desk research: tìm hiểu, thu thập và cấu trúc thông tin
  • Quản trị dự án và làm việc nhóm
  • Tư duy phải biệt tốt
  • Trình bày và thuyết trình hiệu quả

3. Mindset

  • Cởi mở và thẳng thắng
  • Tò mò , thích học hỏi cái mới
  • Linh hoạt và thích ứng cao
  • Sáng tạo
  • Đam mê phát triển

* Các KPIs quan trọng

  • Số lượng và giá trị dự án thực hiện
  • Số lượng các dự án triển khai thành công. Tạo sự thỏa mãn cho khách hàng
  • Các kiến thức mới thu thập và hệ thống lại trong quá trình làm dự án để đóng góp cho công ty
  • Kỹ năng, kiến thức đạt được trong quá trình làm việc
  • Kỹ năng, kiến thức đã cung cấp cho các team member trong công ty

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cạnh tranh từ 20-25tr ( bao gồm lương cứng + thưởng)
  • Lương tháng 13.
  • Performance review: 1 lần/năm.
  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm
  • Hưởng các chế độ, phúc lợi như: Thưởng lễ tết, 12 ngày phép năm; Phúc lợi và phụ cấp khác 
  • Du lịch hàng năm, teambuilding 

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

ADI is an IT Outsourcing & Recruitment agency providing meaningful attention and economic value to various professional disciplines, industries and geographies. ADI has 15 years of experience providing full service of staffing and talent management solutions to global and local companies in Asia. Building on our success, we are now operating in Thailand, Indonesia, Singapore, India, Malaysia, Vietnam focusing on IT Staff Outsourcing, Permanent & Contract Recruitment, HR Payroll Services. 

Our Core Strengths :

  • IT Staff Outsourcing Services: We provide our IT staff on a short term contract to work at customer site under their project management. In this model we bill our customers on a monthly basis for contract duration. We provide Dot net, Java, COBOL, SAP Consultants, Infrastructure, Server & Database Managers, IT Support and other resources to our customer as per the requirement.
  • Recruitment Services: We provide permanent staff to our customers on one time charge of fixed percentage of annual gross package.
  • Headcount /Payroll Services: Our customers place their staff with ADI to manage their headcount restrictions and provide better management of payroll services by providing the right amount of salary at the right time. Any staff payroll questions and concerns are given the highest priority. ADI manages salary tax and other government compliance related matters.

LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 9, Tòa nhà Viễn Đông, Số 14 Phan Tôn, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website: http://www.adiresourcing.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh