Chọn tìm kiếm nâng cao

Bưu Cục Viên

Hoàng Mai, Thanh Xuân, Thanh Trì, Ba Đình
Hạn nộp hồ sơ: 20/11/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Đón tiếp, hướng dẫn & hỗ trợ khách hàng đến bưu cục gửi hàng.

- Hỗ trợ và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng tại bưu cục.

- Kiểm soát chất lượng dịch vụ, đưa ra phương án cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ.

- Xuất & nhập hàng theo ca mỗi ngày.

- Thời gian làm việc: 7h – 17h và 14h – 22h Thứ 2 tới thứ 7 (luân phiên ca).

Yêu cầu ứng viên

- Nam/nữ độ tuổi 95-98, Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng (hoặc đang chờ bằng).

- Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt.

- Kỹ năng tư vấn và xử lý tình huống.

- Ưu tiên có kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng.

- Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Đóng BHXH sau 2 tháng.

- Được đào tạo định kỳ về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty. Phát triển các kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ với Khách hàng, quản lý hàng hóa, xử lý tình huống nhanh – chính xác – hiệu quả.

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, đa bản sắc với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài, cơ hội phát triển cấp Quản lý bưu cục sau 6 tháng.

- Các hoạt động tập thể, giải trí đa dạng (CLB Bóng đá, TeamBuilding, …).

- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân qua các thử thách cá nhân, nhóm.

- Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ (6 tháng/lần).

- Hưởng đầy đủ các chế độ, ngày nghỉ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh