Chọn tìm kiếm nâng cao

[Cao Fine Jewellery] - Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng - TP.HCM

170E Phan Đăng Lưu, Phường 3, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Lên kế hoạch và thực hiện chăm sóc khách hàng hiệu quả:

  • Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, chương trình khuyến mãi. 
  • Đề xuất các chương trình, cải tiến quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của Công ty và khách hàng.

2. Phát triển gia tăng nguồn khách hàng mới:

  • Phân tích và báo cáo hành vi tiêu dùng của khách hàng.
  • Thực hiện các chương trình gia tăng lòng trung thành và đạt doanh số bằng cách kết hợp với các phòng ban và hệ thống cửa hàng tổ chức các in-store appointment.

3. Đề xuất các chương trình Chăm sóc khách hàng hiệu quả:

  • Phân tích nhằm hiểu rõ về thị trường, đánh giá khả năng tăng trưởng của thị trường và cơ hội phát triển sales.
  • Nghiên cứu thị trường kinh doanh trực tuyến
  • Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng cho từng khu vực, đánh giá các chương trình và đưa ra hướng giải quyết để khắc phục.

Yêu cầu ứng viên

  • Bằng cấp: Đại học, Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing,... 
  • Số năm kinh nghiệm liên quan: 03 năm
  • Kỹ năng công việc: kỹ năng đối chiếu, phân tích; sử dụng Excel thành thạo.
  • Kỹ năng mềm: kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ đãi ngộ cạnh tranh.
  • Lương tương xứng năng lực. Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13, 14, 15. Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty …
  • Bảo hiểm tai nạn, kiểm tra sức khỏe định kì cho toàn bộ nhân viên.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn.
  • Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
  • Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…
  • Địa điểm làm việc: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM.
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - Thứ 6, nghỉ Thứ 7 - CN

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí [Cao Fine Jewellery] - Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng - TP.HCM tuyển dụng bởi công ty Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm sóc Khách hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh