[Cao Fine Jewellery] - Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng - TP.HCM
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
1. Lên kế hoạch và thực hiện chăm sóc khách hàng hiệu quả:
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, chương trình khuyến mãi.
- Đề xuất các chương trình, cải tiến quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của Công ty và khách hàng.
2. Phát triển gia tăng nguồn khách hàng mới:
- Phân tích và báo cáo hành vi tiêu dùng của khách hàng.
- Thực hiện các chương trình gia tăng lòng trung thành và đạt doanh số bằng cách kết hợp với các phòng ban và hệ thống cửa hàng tổ chức các in-store appointment.
3. Đề xuất các chương trình Chăm sóc khách hàng hiệu quả:
- Phân tích nhằm hiểu rõ về thị trường, đánh giá khả năng tăng trưởng của thị trường và cơ hội phát triển sales.
- Nghiên cứu thị trường kinh doanh trực tuyến
- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng cho từng khu vực, đánh giá các chương trình và đưa ra hướng giải quyết để khắc phục.
Yêu cầu ứng viên
- Bằng cấp: Đại học, Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing,...
- Số năm kinh nghiệm liên quan: 03 năm
- Kỹ năng công việc: kỹ năng đối chiếu, phân tích; sử dụng Excel thành thạo.
- Kỹ năng mềm: kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ đãi ngộ cạnh tranh.
- Lương tương xứng năng lực. Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13, 14, 15. Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty …
- Bảo hiểm tai nạn, kiểm tra sức khỏe định kì cho toàn bộ nhân viên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn.
- Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
- Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…
- Địa điểm làm việc: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - Thứ 6, nghỉ Thứ 7 - CN
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
[Cao Fine Jewellery] - Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng - TP.HCM
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.