Chọn tìm kiếm nâng cao

Chăm Sóc Khách Hàng (Bộ Phận Bảo Hành)

56 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 27/05/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.

- Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng hoặc chuyển thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng sang các bộ phận liên quan.

- Kiểm tra, test/dùng thử sản phẩm, hỗ trợ khách hàng bảo hành theo chính sách của công ty và của hãng.

- Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.

- Rà soát, kiểm tra và nhắc nhở cá nhân, bộ phận hoạt động TMĐT thực hiện theo đúng quy trình, đúng chính sách phục vụ khách hàng.

- Kết nối các cá nhân và bộ phận thực hiện đúng quy trình kinh doanh bán hàng, làm hài lòng khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

- Sử dụng ngôn ngữ, chính tả tiếng Việt chuẩn xác.

- Có khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng cũng như các cá nhân, phòng ban trong nội bộ công ty.

- Sử dụng thành thạo máy tính, tin học văn phòng....

- Hiểu biết về hoạt động TMĐT.

- Sử dụng thành thạo các công cụ tìm kiếm trên Internet.

- Trung thực, chăm chỉ, chịu khó và nguyên tắc.

- Sáng tạo, có trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng + Lương hiệu quả công việc + Thưởng chuyên cần + Lương thâm niên (thu nhập trung bình 7-10 triệu/tháng)
- Tăng lương lũy tiến theo tháng, đóng BHXH theo quy định của Nhà nước, lương tháng thứ 13, nghỉ phép 12 ngày/ năm, du lịch nghỉ mát hằng năm.
- Nghỉ 1,5 ngày trong tuần (chiều thứ 7 và CN).
- Mỗi nhân viên được trang bị 01 laptop khi vào làm việc, được mang máy tính về nhà.
- Có cơ hội sắm các mặt hàng: gia dụng, điện lạnh, y tế sức khỏe ... với giá ưu đãi dành cho nhân viên công ty.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch, Teambuilding của Công ty.
- Các chế độ phúc lợi thăm hỏi ốm đau, thai sản, sinh nhật, hiếu hỉ,... theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chăm Sóc Khách Hàng (Bộ Phận Bảo Hành) tuyển dụng bởi công ty Chi nhánh Công ty Cổ Phần Mạng trực tuyến META tại Hà Nội với mức lương 6-8 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh