Chọn tìm kiếm nâng cao

Chăm Sóc Khách Hàng (Ca Tối)

Peakview Tower, 36 Hoang Cau, Dong Da, Hoang Cau
Hạn nộp hồ sơ: 27/03/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ Vé máy bay, Khách sạn, Tour du lịch.

- Chăm sóc, tiếp nhận và xử lý các vấn đề khách hàng gặp phải qua hệ thống, hotline, kênh chat, email.

- Đảm bảo tất cả các thông tin về các điều khoản và điều kiện, phát hành booking và hóa đơn được xử lý một cách chính xác.

- Phối hợp, tương tác cùng các phòng ban khác trong công ty triển khai kế hoạch & xử lý công việc.

- Xây dựng duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua dịch vụ khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, khách sạn, dịch vụ khách hàng.

- Có định hướng gắn bó lâu dài với lĩnh vực Chăm sóc khách hàng & yêu thích làm việc trong ngành du lịch.

- Làm việc 5,5 ngày/tuần và nghỉ luân phiên 1 ngày bất kỳ, thời gian làm việc: 17h30 - 23h00.

- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp hoặc nói giọng địa phương.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, xử lý tình huống linh hoạt.

- Chăm chỉ, cần cù, chịu được áp lực công việc.

- Có thể giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

- Chính sách lương thưởng: Thu nhập từ 9,000,000 – 15,000,000 VND (trao đổi cụ thể khi vào việc).

- Làm việc tại công ty công nghệ có tốc độ tăng trưởng nhanh trong ngành kinh doanh du lịch trực tuyến.

- Cơ hội thăng tiến + tăng lương/thưởng (1 năm 2 kỳ review).

- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN, PVI…).

- Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

- Bữa sáng & chiều, trà, cà phê miễn phí tại văn phòng.

- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng hiệu suất cả năm và có 12 ngày phép năm.

- Tham gia các hoạt động đội nhóm cũng như du lịch nghỉ mát, du xuân hàng năm của Công ty.

- Tham gia các hoạt động ngoại khóa đầy ý nghĩa và thú vị.

- Môi trường công ty khởi nghiệp năng động, cởi mở, năng động và thẳng thắn, tự do phát triển các ý tưởng tiến bộ cải tiến. Chính bạn có thể định hình, một môi trường làm việc hòa nhập nơi mọi ý tưởng đều được vun đắp và chúng ta cùng nhau tạo dựng nên văn hóa làm việc tích cực, cởi mở và hoà đồng.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chăm Sóc Khách Hàng (Ca Tối) tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Mytour Việt Nam tại Hà Nội với mức lương 9-15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Bán thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Bán thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh