Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service)
Chi tiết tin tuyển dụng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin khiếu nại, thắc mắc, phản hồi từ khách hàng, phối hợp với các bộ phận khác liên quan để giải quyết, kiểm soát tiến độ và thông tin phản hồi cho khách hàng.
- Hỗ trợ đội ngũ chat support giải quyết các trường hợp phát sinh, đặc biệt;
- Kiểm soát chất lượng, hiệu suất công việc và tỷ lệ bỏ lỡ tin nhắn;
- Update lịch thi đấu theo form có sẵn
- Xây dựng và tối ưu quy trình, đề xuất ý tưởng tự động hóa quy trình, cập nhật kịch bản và lập kế hoạch CSKH;
- Cập nhật và báo cáo chi tiết tình hình công việc hàng ngày/hàng tuần, kết quả, khó khăn, đề xuất giải pháp khắc phục cho quản lý trực tiếp.
- Các công việc khác khi được phân công từ quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu cho bạn
- Ưu tiên nữ, độ tuổi từ 21 - 30
Về kinh nghiệm:
- 1-2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
Về kiến thức, trình độ:
- Tiếp nhận thông tin khiếu nại, thắc mắc, phản hồi từ khách hàng, phối hợp với các bộ phận khác liên quan để giải quyết, kiểm soát tiến độ và thông tin phản hồi cho khách hàng.
- Hỗ trợ đội ngũ chat support giải quyết các trường hợp phát sinh, đặc biệt;
- Kiểm soát chất lượng, hiệu suất công việc và tỷ lệ bỏ lỡ tin nhắn;
- Xây dựng và tối ưu quy trình, đề xuất ý tưởng tự động hóa quy trình, cập nhật kịch bản và lập kế hoạch CSKH;
- Có kinh nghiệm tại vị trí chăm sóc khách hàng (có sử dụng tiếng Anh);
- Có kinh nghiệm xây dựng quy trình và hệ thống Chăm sóc khách hàng.
Về kĩ năng:
- Khả năng giao tiếp, hợp tác, làm việc nhóm;
- Khả năng xử lý các tình huống khiếu nại của khách hàng hoặc các vấn đề phát sinh và giải quyết mâu thuẫn;
- Định hướng khách hàng, định hướng hành động;
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, giải quyết vấn đề và ra quyết định;
- Yêu thích thể thao là một lợi thế
Về phẩm chất, thái độ:
- Ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến trong công việc
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, cầu tiến, khéo léo và có khả năng học hỏi nhanh;
- Tư duy tích cực, chủ động; tinh thần giúp đỡ, cùng nhau thúc đẩy team phát triển;
- Thái độ hòa đồng, phối hợp, chia sẻ với tất cả mọi vị trí.
- Có thể làm việc full-time
Có laptop cá nhân
Thích môi trường về thể thao như bóng đá, bóng rổ,... là 1 lợi thế
Quyền lợi
Chúng tôi offer bạn các quyền lợi cơ bản sau
- Thu nhập: 8,000,000 - 11,000,000 VND/tháng + thưởng công việc
- Thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật,...
- Được hướng dẫn công việc từ các anh/chị quản lý.
- Được học hỏi những kiến thức và vận dụng vào công việc thực tế.
- Được chủ động đề xuất, đóng góp ý kiến xây dựng sản phẩm với team.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, vui vẻ, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, tôn trọng, gắn bó, tạo động lực phát triển, tích cực, hòa đồng
- Được đầu tư chi phí đào tạo nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm
Môi trường và văn hoá công ty
- Môi trường cởi mở, linh hoạt, nhiệt tình, năng động và sáng tạo. Đề cao tinh thần trách nhiệm và hiệu suất công việc.
- Đề cao sự tôn trọng, gắn bó giữa các thành viên, luôn chủ động, quyết liệt, cầu thị và cởi mở với tất cả đề xuất xây dựng văn hoá công ty.
- Đồng nghiệp vui tính, cởi mở nhưng làm việc nghiêm túc, sẵn sàng hỗ trợ khi bạn chủ động đề xuất hay gặp khó khăn.
- Sếp quản lý bằng việc trao quyền để bạn chủ động setup công việc hợp lý, hiệu quả, rất ủng hộ đóng góp ý kiến để bạn phát triển tối đa tiềm năng của mình.
- Một số hoạt động giải trí bên lề: Đá bóng hàng tuần, Games (LOL, FIFA, CS, CS Go, Tốc chiến, v.v.), Boardgame (Uno, mèo nổ), v.v.
- Team Building gắn kết nhân sự
Thiết bị làm việc
Quyền lợi
Địa điểm làm việc
Thời gian làm việc
Cách thức ứng tuyển
Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc

Việc làm liên quan
Khóa học dành cho bạn
Thông tin chung




Bí kíp Tìm việc an toàn
Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
Dấu hiệu phổ biến:
Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với TopCV thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
-
Hoặc liên hệ với TopCV thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của TopCV:
Email: hotro@topcv.vn
Hotline: (024) 6680 5588
Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây
Cơ hội ứng tuyển việc làm với đãi ngộ hấp dẫn tại các công ty hàng đầu
Trước sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế, rất nhiều ngành nghề trở nên khan hiếm nhân lực hoặc thiếu nhân lực giỏi. Vì vậy, hầu hết các trường Đại học đều liên kết với các công ty, doanh nghiệp, cơ quan để tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được học tập, rèn luyện bản thân và làm quen với môi trường làm việc từ sớm. Trong danh sách việc làm trên đây, TopCV mang đến cho bạn những cơ hội việc làm tại những môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Vậy tại sao nên tìm việc làm tại TopCV?
Việc làm Chất lượng
- Hàng ngàn tin tuyển dụng chất lượng cao được cập nhật thường xuyên để đáp ứng nhu cầu tìm việc của ứng viên.
- Hệ thống thông minh tự động gợi ý các công việc phù hợp theo CV của bạn.
Công cụ viết CV đẹp Miễn phí
- Nhiều mẫu CV đẹp, phù hợp nhu cầu ứng tuyển các vị trí khác nhau.
- Tương tác trực quan, dễ dàng chỉnh sửa thông tin, tạo CV online nhanh chóng trong vòng 5 phút.
Hỗ trợ Người tìm việc
- Nhà tuyển dụng chủ động tìm kiếm và liên hệ với bạn qua hệ thống kết nối ứng viên thông minh.
- Báo cáo chi tiết Nhà tuyển dụng đã xem CV và gửi offer tới bạn.
Tại TopCV, bạn có thể tìm thấy những tin tuyển dụng việc làm với mức lương vô cùng hấp dẫn. Những nhà tuyển dụng kết nối với TopCV đều là những công ty lớn tại Việt Nam, nơi bạn có thể làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung. TopCV là nền tảng tuyển dụng công nghệ cao giúp các nhà tuyển dụng và ứng viên kết nối với nhau. Nhanh tay tạo CV để ứng tuyển vào các vị trí việc làm mới nhất hấp dẫn tại việc làm mới nhất tại Hà Nội, việc làm mới nhất tại TP.HCM ở TopCV, bạn sẽ tìm thấy những việc làm mới nhất với mức lương tốt nhất!