Chọn tìm kiếm nâng cao

Chăm Sóc Khách Hàng ( Customer Service )

96 Cao Thắng Phường 04 Quận 03 TP.Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2021

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp;
  • Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…)
  • Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
  • Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
  • Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ
  • Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng
  • Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ
  • Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.

Yêu cầu ứng viên

1. Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Marketing, ...

2. Nhanh nhẹn, kiên trì 

3. Có kiến thức căn bản hoặc hiểu biết về lĩnh vực tài chính, ngân hàng là một lợi thế.

4. Có khả năng giao tiếp bằng nhiều ngôn ngữ ( Tiếng Anh )

5. Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt

6. Độ tuổi tối đa là 30

7. Đồng ý không làm bất cứ công việc nào khác song song

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: Thoả thuận ( Giao động từ 7tr - 10tr )
  • Có chế độ khen thưởng hàng tháng nếu thực hiện tốt công việc
  • Hưởng chế độ du lịch nghỉ mát hàng năm
  • Hưởng chế độ độ nghỉ phép/ nghỉ thai sản
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước khi ký hợp đồng lao động chính thức sau tháng thử việc
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2021


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng
Vị trí Chăm Sóc Khách Hàng ( Customer Service ) tuyển dụng bởi công ty Global Mondial International tại Hồ Chí Minh với mức lương Trên 7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh