Chọn tìm kiếm nâng cao

Chăm Sóc Khách Hàng E-Commerce

Địa chỉ: Phòng T15-02, Tầng 15 Lottery Tower, số 77 Trần Nhân Tôn, Phường 09, Quận 5
Hạn nộp hồ sơ: 20/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Consulting customer’s messages about ViVo products on E-commerce store on (Lazada / Sendo / Tiki) and Estore.
  • Resolve problems by clarifying the customer's complaint; determining the cause of the problem and provide solutions.
  • Customer support for warranty / return / product information.
  • Coordinate with warehouse if to run smoothly order.
  • Manage customer reviews and feedbacks about the product.
  • Report on customer satisfaction.

Yêu cầu ứng viên

  • At least 1 - 2 years experiences in customer service.
  • Strong communication and interpersonal skills.
  • Ability to cope with changes, high work pressure.
  • English skill is an advantage

Quyền lợi được hưởng

  • Tăng lương định kỳ hàng năm
  • Lương tháng 13
  • Thưởng Lễ, tết, sinh nhật
  • Company trip, YEP

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chăm Sóc Khách Hàng E-Commerce tuyển dụng bởi công ty Công Ty TNHH Công Nghệ VIVO tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh