Chọn tìm kiếm nâng cao

Chăm Sóc Khách Hàng (Full Time / Part Time)

278 Hoà Bình P.Hiệp Tân Q.Tân Phú.
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

-- Tiếp nhận, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách trong quá trình sử dụng sản phẩm

- Lập kế hoạch làm việc, báo cáo công việc cho leader.

- Thực hiện các kế hoạch do phòng Chăm sóc khách hàng đề ra đề ra.

Yêu cầu ứng viên

- Ít nhất có 6 tháng kinh nghiệm ở lĩnh vực telesale, chăm sóc khách hàng.

- Nam/ nữ Tuổi : Từ 19-28 tuổi.

- Có tinh thần cầu tiến, năng động, nhiệt huyết với công việc.

- Chịu được áp lực công việc.

- Trung thực và có tinh thần hợp tác

- Có latop

- Hình thức: Nhân viên chính thức.

- Thời gian thử việc: 02 tháng.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc từ 8h sáng đến 17h30; nghỉ trưa 1,5 tiếng.

- Lương cứng (4tr-6tr) + Lương Hoa Hồng + Lương KPI + Thưởng nóng

- Được đào tạo tất cả kĩ năng mềm, kĩ năng chuyên môn hỗ trợ 24/7.

- Cơ hội thăng tiến theo đúng điểm mạnh

- Du lịch 2 lần/năm

- Môi trường làm việc sáng tạo, năng động.

- Được thưởng nhân dịp lễ, Tết sinh nhật

- Được bao cơm trưa.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chăm Sóc Khách Hàng (Full Time / Part Time) tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ZONNIA tại Hồ Chí Minh với mức lương 4-6 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 10 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh