Chọn tìm kiếm nâng cao

Chăm sóc Khách hàng - HCM

số 1/6 Út Tịch, phường 4, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 12/07/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

-Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, giá cả , phương thức thanh toán…

-Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, xin ý kiến và thảo luận với Trưởng nhóm và Giám đốc.

-Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch.

-Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.

-Theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa, kiểm tra thời gian vận chuyển, để nắm được thông tin cung cấp kịp thời tới khách hàng.

-Tổ chức thực hiện khảo sát mức thoả mãn của khách hàng 1 lần/tháng. Báo cáo kết quả Giám đốc, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.

-Toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.


Yêu cầu ứng viên

- Yêu thích công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng

- Khả năng giao tiếp tốt và thích nói chuyện với con người

- Có đam mê, nhiệt huyết và tinh thần cầu tiến, ham học hỏi

- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM

- Yêu cầu có laptop cá nhân.

Quyền lợi được hưởng

Chế độ lương thưởng:
Thu nhập từ 7.000.000 - 12.000.000 VNĐ (Bao gồm Lương cứng 5 triệu + doanh thu (2 - 7tr) + thưởng KPI)
Chế độ đào tạo/Lộ trình thăng tiến:
Được đào tạo theo lộ trình 3 tháng, 6 tháng, 1 năm từng cấp bậc 
Cơ hội trở thành Trưởng nhóm, trưởng phòng sau 3 tháng - 6 tháng
Được đào tạo hoặc cử đi đào tạo các kỹ năng phục vụ cho công việc, phát triển khả năng của bản thân, khả năng lãnh đạo
Đãi ngộ, phúc lợi khác:
Tham gia các buổi team building, du lịch 2-3 lần/năm, ăn chơi hàng tháng cùng Công ty; 
Các chế độ nghỉ các ngày lễ tết theo chế độ nhà nước, tháng lương 13 và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác ( thưởng nóng đột xuất…);

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chăm sóc Khách hàng - HCM tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY GIAO DỊCH 1688 tại Tân Bình với mức lương Trên 5 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm sóc Khách hàng tại Tân Bình khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Tân Bình

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh