Chọn tìm kiếm nâng cao

Chăm Sóc Khách Hàng LAZADA VKAM

Công viên phần mềm Quang Trung, số 02 Tô Ký, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Hỗ trợ người bán/seller gọi ra hỗ trợ thông tin/ giải đáp thắc mắc/khiếu nại về các công cụ bán hàng của Lazada cho nhà bán hàng

- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng về Telesales, Telemarketing, CSKH

- Có giọng nói rõ ràng, dễ nghe

- Khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt

- Có kỹ năng xử lý tình huống

- Kỹ năng đánh máy: 40 từ/ phút

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng từ 6.000.000 – 6.500.000 + phụ cấp ăn trưa + thưởng chất lượng cuộc gọi

- Thử việc 2 tháng nhận full lương

- Sau 2 tháng ký hợp đồng và đóng bảo hiểm đầy đủ theo Luật LĐ.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên, hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chăm Sóc Khách Hàng LAZADA VKAM tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần tập đoàn Vietstargroup tại Hồ Chí Minh với mức lương Trên 7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh