Chọn tìm kiếm nâng cao

Chăm Sóc Khách Hàng (Lương từ 7 - 12M)

Nhà số C8 khu nhà ở 18-4 số 134 đường Thanh Bình, Phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng
  • Xử lý các vấn đề phát sinh khi có yêu cầu của khách

Yêu cầu ứng viên

  • Sinh viên mới tốt nghiệp
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng online
  • Giới tính: Nữ.
  • Tuổi: sinh năm từ 94-98.
  • Trẻ trung, chăm chỉ, nhiệt huyết, cẩn thận, chưa có kế hoạch lập gia đình
  • Biết tiếng anh ở mức độ giao tiếp

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: 7 - 12 triệu (Lương cứng + thưởng + phụ cấp)
  • Hỗ trợ chi phí ăn uống, chỗ ở, đi lại.
  • 100% dùng máy công ty, KHÔNG cần có laptop.
  • Du lịch hàng năm.
  • Thưởng các ngày lễ đặc biệt trong năm, bao gồm: 30/04 , 01/05 , 02/09 , Tết dương lịch ,v…v…

Giá trị cốt lõi nhận được: 

  • 100% làm marketing thị trường nước ngoài (chủ yếu Mỹ, Anh, Úc, Đức, Pháp)
  • Là nơi thể hiện đam mê và khẳng định bản thân mình...
  • Thoải mái đưa ý tưởng, đóng góp, sáng tạo và nhiệt huyết.
  • Luôn được tôn trọng, lắng nghe và đồng hành bởi cả team.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chăm Sóc Khách Hàng (Lương từ 7 - 12M) tuyển dụng bởi công ty AFFVNA GROUP tại Hà Đông với mức lương Tới 12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Đông khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Đông

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh