Chọn tìm kiếm nâng cao

Chăm Sóc Khách Hàng Part-Time

280B Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 10/02/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Cung cấp thông tin, xử lý các yêu cầu sự cố cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

- Ghi nhận, cập nhật thông tin, chuyển các yêu cầu của khách hàng đến các bộ phận chức năng theo đúng quy trình.

 - Nhiệt tình, chủ động và sáng tạo trong giải quyết các vấn đề của khách hàng.

- Tiến hành gọi các chương trình OB, Survey, Telesale, cập nhật thông tin và hồ sơ khách hàng theo yêu cầu của cấp quản lý.

- Tiến hành thu thập và ghi nhận những phản ánh đóng góp của khách hàng để phân tích nhằm cải thiện quy trình, sản phẩm dịch vụ, nâng cao chất lượng CSKH.

- Giữ khách hàng, cải thiện mức độ hài lòng và trung thành của khách hàng với Công ty.

- Sử dụng đúng và phù hợp các phần mềm và phân quyền cho phép. Tuân thủ quy định và đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin của khách hàng và Công ty.

- Thực hiện bán hàng qua điện thoại và khảo sát nhu cầu... của khách hàng theo yêu cầu.

- Tuân thủ các quy tắc, kỹ năng trong CSKH, tuân thủ sự sắp xếp và phân công công việc, ca kíp của quản lý. Chuyên sâu trong việc trực và xử lý các vấn đề vào ca đêm.

- Tuân thủ các quy tắc ứng xử trong giao tiếp khách hàng, trong văn phòng và Công ty.

- Tích cực thực hiện các hoạt động, sáng kiến đề xuất nâng cao năng suất, chất lượng.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của các cấp quản lý.

Yêu cầu ứng viên

 - Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt, biết cách thuyết phục khách hàng.

- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương.

- Nhiệt tình, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

- Đoàn kết, thân thiện trong giao tiếp, hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc.

- Làm việc theo ca luân phiên và chịu áp lực cao.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn, được hưởng trợ cấp theo quy định của Công ty

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến.

- Được hưởng đầy đủ mọi chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp và các chế độ khác theo luật Lao động.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

Tư vấn
Vị trí Chăm Sóc Khách Hàng Part-Time tuyển dụng bởi công ty Công ty CP Viễn thông di động Toàn cầu tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Bán thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Bán thời gian
Số lượng cần tuyển: 10 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh