Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Thái Up To 30 Triệu
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
1. Chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ của Khách hàng từ Fanpage, Điện thoại, Email,..;
- Giải quyết vấn đề của khách hàng.
2. Nâng cấp, gia hạn
- Gọi điện chăm sóc Khách hàng trong hệ thống định kỳ;
- Tư vấn nâng cấp, gia hạn cho Khách hàng có nhu cầu.
Yêu cầu ứng viên
1. Nghe nói thành thạo Tiếng Thái;
2. Đọc viết cơ bản. (Nếu thành thạo là lợi thế rất tốt);
3. Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, giọng nói chuẩn;
4. Nam/Nữ tuổi từ đủ 22 - 35;
5. Cầu thị, cầu tiến, chăm chỉ;
6. Ứng viên muốn phát triển trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng;
7. Tốt nghiệp trường đại học tại Thái Lan là điểm mạnh;
8. Làm việc tại văn phòng thành phố Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội;
9. Thời gian làm việc giờ hành chính.
Quyền lợi được hưởng
1. Thu nhập: 15.000.000 - 30.000.000 /tháng;
2. Trợ cấp 1.000.000 VNĐ/ tháng ăn trưa, xăng xe;
3. Được sử dụng không giới hạn các sản phẩm của Monkey;
4. Cơ hội giao lưu, học tập với các đối tác lớn (Facebook, Coccoc...);
5. Được làm việc tại công ty đạt được nhiều giải thưởng danh giá như Giải nhất Sáng kiến toàn cầu tại Mỹ do tổng thống Mỹ Barack Obama trao tặng; Giải nhất Nhân tài đất Việt; Top 1 ứng dụng trẻ em được yêu thích trên App Store và Google Play….;
6. Được làm việc trong môi trường Start up tích cực, cởi mở, sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ từ sếp đến đồng nghiệp;
7. Được tài trợ chi phí cho các khóa học để phát triển năng lực chuyên môn của bản thân;
8. Được xét tăng lương 2 lần/năm;
9. Thưởng năng suất, thưởng dự án, thưởng sáng kiến, thưởng tăng tốc, thưởng nóng, thưởng khi nghĩ ra cách thưởng mới; các dịp lễ, Tết đều có quà, thưởng;
10. Được trang bị thiết bị phục vụ cho công việc hoặc trợ cấp nếu sử dụng thiết bị cá nhân;
11. Số ngày nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết, nghỉ việc cá nhân lên đến 28 ngày/năm;
12. Chế độ thai sản hấp dẫn cho nam, nữ giới;
13. Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của công ty;
14. Khám sức khỏe định kỳ và được hưởng gói khám chất lượng cao tại các Bệnh viện lớn;
15. Hưởng niềm vui không chỉ phúc lợi: Teabreak mỗi ngày, liên hoan hàng tuần, sinh nhật hàng tháng, du lịch hàng năm;
16. Và rất nhiều chính sách phúc lợi hấp dẫn khác sẽ được trao đổi tại buổi Phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Kỹ năng
Tiếng TháiTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Thái Up To 30 Triệu
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.