Chọn tìm kiếm nâng cao

Chăm Sóc Khách Hàng (Ưu Tiên Có Kinh Nghiệm)

60A Trường Sơn, P2, Quận Tân Bình
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Là cầu nối phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác làm việc với khách hàng trước, trong và sau bán hàng:

• Hỗ trợ Bộ phận bán hàng liên lạc xác nhận thông tin tham gia hội thảo tư vấn bán hàng.

• Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: hỗ trợ khách thiết lập website/app (tùy chỉnh giao diện, trỏ tên miền,…), hướng dẫn khách hàng sử dụng các công cụ quản trị website/app, giải đáp thắc mắc của khách khi sử dụng sản phẩm.

• Tư vấn và đề xuất ý kiến giúp khách hàng sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả.

• Duy trì quan hệ với khách hàng đan có, thường xuyên cập nhật thông tin sản phẩm, tính năng đến khách hàng để khách hang tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ của cty

• Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.

• Làm các báo cáo công việc theo ngày/tuần/tháng.

* Phối hợp hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan hoặc phát sinh do quản lý trực tiếp phân công.

Yêu cầu ứng viên

• TRUNGTHỰC, chăm chỉ, cẩn thận, cầu tiến, thích môi trường startup, không ngại thử thách các task mới/ multi-task.

• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế

• Kỹ năng vi tính văn phòng như word, excel, ppt, …

• Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, có khả năng viết là một lợi thế.

• Ưu tiên có kiến thức về lĩnh vực Thiết kế Web, TMĐT

• Sẵn sàng đi công tác trong và ngoài thành phố.

Quyền lợi được hưởng

• Lương: thỏa thuận khi phỏng vấn tùy theo năng lực.

•BHXH, BHYT theo qui định nhà nước

• Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.

• Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm. 4.

Thông tin làm việc:

• Working time/ Giờ làm việc: 9:00 đến 18:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu, & thứ 7 luân phiên trực theo sự sắp xếp của quản lý trực tiếp.

• Working place/ Địa điểm: Lầu 12, Tòa nhà Vietjet Plaza, số 60A Trường Sơn, phường 02, quận Tân Bình, Tp.HCM   

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chăm Sóc Khách Hàng (Ưu Tiên Có Kinh Nghiệm) tuyển dụng bởi công ty Công Ty TNHH Mediastep Software Việt Nam tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh