Chọn tìm kiếm nâng cao

Chăm sóc khách hàng

Tầng 4, Tòa nhà Vinaconex, Số 320 Đường 2 Tháng 9, Quận Hải Châu
Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng

- Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về dự án, chính sách mua bán …)

- Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó

- Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của Công ty tới khách hàng

- Theo dõi, cập nhật liên tục các chính sách về sản phẩm và dự án của Công ty.

- Chủ động liên hệ với khách hàng nhân các dịp lễ Tết, quà tặng hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt và trực tiếp gửi ưu đãi cho họ

- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm, ghi nhận phản hồi giúp Công ty phát triển hơn

- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm.

- Dự trù ngân sách cho việc chăm sóc khách hàng

- Chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng cho Công ty

Yêu cầu ứng viên

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp trình độ cao đẳng, đại học các ngành liên quan đến Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông - Marketing hoặc các ngành liên quan

- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng

- Thành thạo tin học văn phòng

- Thành thạo ngoại ngữ là một lợi thế

- Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt

- Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn

- Thưởng lễ 2/9,Tết Dương Lịch, Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh

- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành

- Được du lịch hàng năm tới các địa điểm nổi tiếng

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện

- Duy trì và phát triển nét văn hóa " Nhảy múa ăn chơi" sau những giờ làm việc căng thẳng, kết nối mọi người gần với nhau hơn.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chăm sóc khách hàng tuyển dụng bởi công ty Công Ty CP Bất Động Sản LinkHouse Miền Trung tại Đà Nẵng với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm sóc khách hàng tại Đà Nẵng khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 10 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Chúng tôi hiểu rằng khi quyết định dấn thân vào con đường kinh doanh bất động sản bạn đã ấp ủ một hoài bão lớn lao về cuộc sống tốt đẹp hơn, bạn mong muốn gia đình mình sẽ được an cư trong một mái ấm tiện nghi giữa một cộng đồng nhân văn, bạn có thể phụng dưỡng cha mẹ khi tuổi già và con cái bạn có thể được học tập trong một môi trường tốt nhất. Hãy để LinkHouse đồng hành cùng bạn xây dựng ước mơ của chính mình.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 4, Tòa nhà Vinaconex, Số 320 Đường 2 Tháng 9, Quận Hải Châu

Website: http://linkhousemientrung.com.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh