Chọn tìm kiếm nâng cao

Chăm sóc Khách hàng

Tầng 8, TTTM Vân Hồ, Số 51 Lê Đại Hành, Hà Bà Trưng, Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin của Khách hàng, hỗ trợ khách sử dụng các dịch vụ của Công ty: thiết kế Website, công cụ quản lý bán hàng online, dịch vụ Marketing online.

- Tư vấn, trả lời những thắc mắc của Khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ

- Hỗ trợ giải quyết những thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong phạm vi cho phép



Yêu cầu ứng viên

- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên mới tốt nghiệp CĐ, ĐH

- Chăm chỉ , không ngại đi lại.

- Giao tiếp tốt.

- Sử dụng máy tính và tin học văn phòng thành thạo.

- Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại


Quyền lợi được hưởng

1. Thu nhập 4-6 triệu bao gồm lương cứng và % hoa hồng khách hàng gia hạn hợp đồng sử dụng dịch vụ.
2. Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
3. Được đóng BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước sau 3 tháng làm việc.
4. Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, nhiều cơ hội học tập, phát triển, và được hưởng đãi ngộ phù hợp với năng lực
5. Được đào tạo về kỹ năng, cảm nhận về kinh doanh, các kiến thức chuyên sâu về thương mại điện tử, internet.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Ngô Hoa - Ban tuyển dụng Công Ty CP Công nghệ BNC Việt Nam


GIỚI THIỆU CÔNG TY


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 8, TTTM Vân Hồ, Số 51 Lê Đại Hành, Hà Bà Trưng, Hà Nội

Website: https://webbnc.net/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

ĐÁNH GIÁ

Hiện chưa có đánh giá nào. Hãy là người đầu tiên đưa ra đánh giá
Đánh giá của bạn về công ty này?

THÔNG TIN CÔNG TY

Tầng 8, TTTM Vân Hồ, Số 51 Lê Đại Hành, Hà Bà Trưng, Hà Nội

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh