Chọn tìm kiếm nâng cao

Chăm sóc khách hàng

Tòa khà Khâm Thiên, 195 Khâm Thiên, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng để duy trì và phát triển nguồn khách hàng có sẵn của công ty (chủ động liên hệ với khách hàng qua điện thoại, e-mail, các ứng dụng trao đổi thông tin phổ cập khác).

- Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tới khách hàng.

- Kết hợp với các bộ phận khác để triển khai hiệu quả công việc.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý và giám đốc điều hành.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp: Trung cấp trở lên

- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bàn bản từ đầu.

- Nhanh nhẹn, chịu khó, ham học hỏi.

- Có tinh thần trách nhiệm cao.

Ưu tiên: ứng viên có ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Hàn. Hay các ứng viên đã làm trong ngành du lịch.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cao trên 10triệu/ tháng ( Bao gồm: Lương CB + Thưởng điều hành + thưởng kinh doanh).

- Thời gian làm việc từ: Thứ 2 - sáng thứ 7 từ: 8h - 17h nghỉ trưa 1h30'.

- Tham gia BHXH ngay sau khi hết thử việc. 

- Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng lễ tết theo quy định.

- Môi trường làm việc vui vẻ, hòa đồng.

- Được Công ty đào tạo bài bản ngay từ đầu.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chăm sóc khách hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN KOVIC VIỆT NAM tại Hà Nội với mức lương Trên 10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm sóc khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 20 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh