Chọn tìm kiếm nâng cao

Chăm sóc khách hàng

số 1B Yết Kiêu, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 24/02/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài

  • Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận & xử lý yêu cầu từ khách hàng.
  • Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.
  • Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.

- Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật

  • Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.
  • Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, và các thiết bị trong ngành bán lẻ…

- Xây dựng cơ sở dữ liệu

  • Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.
  • Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.
  • Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.

Yêu cầu ứng viên

- Yêu cầu học vấn, kinh nghiệm

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Chăm sóc/Dịch vụ khách hàng; ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh thương mại, điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.
  • Giao tiếp lưu loát, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng.
  • Kỹ năng phân tích, xử lý thông tin, tình huống, kỹ năng quản lý công việc cá nhân.
  • Thành tạo tin học văn phòng
  • Nhẫn nại, nhiệt tình, tận tụy.

- Yêu cầu về thời gian làm việc

  • Thời gian: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (8h30 – 12h00 và 13h30 – 18h00).
  • Có thể làm thêm giờ – công ty có chi trả chế độ làm thêm giờ cho cán bộ nhân viên.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập trung bình 8-12tr/tháng (Lương cứng + incentive)
  • Thưởng quý, thưởng năm theo kết quả làm việc
  • Được xét duyệt tăng lương 2 lần/năm & lương tháng 13 theo kết quả công việc.
  • Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).
  • Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm.
  • Có lộ trình thăng tiến lên quản lý cấp trung.
  • Địa điểm làm việc: Số 1B Yết Kiêu, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chăm sóc khách hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM CITIGO VIỆT NAM tại Hà Nội với mức lương Trên 7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm sóc khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 10 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Sơ lược công ty

Được thành lập năm 2010, với khát khao đưa đến những giải pháp công nghệ với chi phí tiết kiệm và giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh của khách hàng, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo và phát triển để ngày một hoàn thiện và vươn xa hơn. Citigo tự hào về những sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp đang ngày càng trở nên phổ biến hơn với khách hàng, chính điều này đã mang đến cho chúng tôi tốc độ tăng trưởng trung bình lên tới 200%/năm.

Tại Citigo, lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của chúng tôi là tư vấn, triển các sản phẩm, giải pháp về phần mềm và cung cấp đội ngũ các lập trình viên chuyên nghiệp. Với phương châm kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm, luôn chú trọng vào nâng cao chất lượng dịch vụ.

Ở Citigo, chúng tôi trân trọng và luôn đặt yếu tố con người lên hàng đầu. Khởi nguồn với 30 nhân viên vào năm 2010, Citigo đã nhanh chóng phát triển lên 300 nhân viên vào cuối năm 2016 và hiện nay cán mốc hơn 500 nhân viên với sự mở rộng mạng lưới Citigo có mặt tại 10 tỉnh/thành phố trải dài toàn quốc.

Hà Nội:
Tầng 6-7, số 1B Yết Kiêu, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hồ Chí Minh:

Tầng 6, Khu B, toà nhà WASECO, số 10 Phổ Quang, Phường 2, Q.Tân Bình, HCM

Thái Nguyên:

111 Lương Ngọc Quyến, Hoàng Văn Thụ, TP.Thái Nguyên

Hải Phòng:

Số 176A Tôn Đức Thắng, Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng

Quảng Ninh:

92 Cao Thắng, phường Trần Hưng Đạo, TP.Hạ Long, Quảng Ninh.

Thanh Hóa: 
Lô 15 Đội Cung, Phường Trường Thi, TP Thanh Hóa

Nghệ An:

Số 24 Lý Thường Kiệt, TP Vinh

Đà Nẵng:

223 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.

Khánh Hòa:

6C An Dương Vương, phường Phước Tân, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Cần Thơ:

Số 58B đường 3 tháng 2, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
Đắk Lắk:

Số 59 Lê Duẩn, Tp. Buôn Mê Thuột


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: VP Hà Nội: Tầng 6,7,8 số 1B Yết Kiêu, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm/ VP HCM: Lầu 6 – Khu B, Tòa nhà WASECO, Số 10 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình

Website: http://www.citigo.com.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh