Chọn tìm kiếm nâng cao

Chăm Sóc Khách Hàng

62 Yersin Nha Trang Khánh Hòa
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí: Phụ trách Chăm sóc khách hàng (Customer Service Executive) đảm nhận các nhiệm vụ sau:

- Nắm bắt thông tin, nhu cầu của từng khách hàng và phối hợp với các phòng, bộ phận để cung cấp các loại dịch vụ nhằm làm hài lòng khách hàng. Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới sử dụng các loại dịch vụ của Công ty đang cung cấp. Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi của khách hàng và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. Xây dựng các phương án, giải pháp để chăm sóc khách hàng.

- Quản lý việc thu tiền, lấy chứng từ của khách hàng hợp đồng dịch vụ kế toán. Theo dõi các hoạt động tư vấn và bán thêm sản phẩm mới cho hàng cũ.

Yêu cầu ứng viên

a) Về chuyên môn

- Trình độ: Đại học

- Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kế toán.

- Kiến thức: Quản lý quan hệ khách hàng; quản lý dịch vụ; trí tuệ khách hàng; quản lý ưu đãi; quản lý khiếu nại; quản lý hợp đồng; quản lý chiến dịch.

- Kỹ năng: Kỹ năng thuyết phục, thích ứng. Kỹ năng sử dụng ngôn ngữ trang trọng. Kỹ năng giao tiếp rõ ràng. Kỹ năng tự kiểm soát cảm xúc khi giao tiếp.

- Thái độ: Có năng lực tự chủ, tự chịu trách nhiệm và làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.

b) Giới tính: Nam hoặc Nữ

c) Lứa tuổi: 25-35

d) Kinh nghiệm: Có 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương

e) Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp

f) Tin học: Sử dụng thành thạo MS-Windows, MS-Office

Loại hợp đồng: Chính thức, toàn thời gian 

Quyền lợi được hưởng

1. Quyền lợi:

- Môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến bản thân;

- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật khi ký hợp đồng chính thức (BHXH, phép năm, thâm niên…).

- Lương thưởng vào các dịp lễ, tết trong năm.

- Cấp phát đồng phục theo quy định.

- Hỗ trợ xăng, xe, điện thoại.

- Tăng lương theo định kỳ hàng năm.

- Tham gia các chương trình team building, nghỉ dưỡng hàng năm.

- Đào tạo và phát triển: Đề cử tham dự các khóa đào tạo nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng mềm nội bộ và ngoài Công ty.

2. Yêu cầu về hồ sơ ứng tuyển:

- Đơn xin việc;

- CV tóm tắt quá trình làm việc;

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;

- CMND + hộ khẩu công chứng;

- Giấy khám sức khoẻ bản chính trong thời hạn 6 tháng;

- Bản sao Bằng cấp liên quan phô tô công chứng.

- (Chấp nhận hồ sơ phô tô, khi đi làm bổ sung sau)

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng
Vị trí Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công Ty Tư Vấn Quản Lý Doanh Nghiệp tại TP Nha Trang với mức lương 10-20 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại TP Nha Trang khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng nhóm
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: TP Nha Trang

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh