Chăm Sóc Khách Hàng
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Duy trì khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng và phát triển khách hàng mới qua kênh telesale.
- Nắm bắt chi tiết thông tin dịch vụ của công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ.
- Tiếp nhận và phối hợp các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại khách hàng
- Làm báo cáo tổng kết khiếu nại hàng tháng.
- Gọi điện khách hàng thông báo các chương trình khuyến mại, chiến dịch (nếu có).
- Gọi điện khách hàng khảo sát sự hài lòng về dịch vụ thẩm định của Công ty.
- Thao tác, quản lý, lưu trữ thông tin và báo cáo thông qua phần mềm công nghệ thông tin hiện đại
- Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng với công ty
- Hợp tác với các bộ phận, phòng ban khác nhằm làm tăng hiệu quả phòng dịch vụ khách hàng và cải thiện hình ảnh, dịch vụ thẩm định của Công ty.
- Thực hiện một số công việc liên quan do Trưởng phòng giao phó
Yêu cầu ứng viên
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, thẩm định giá, tư vấn đầu tư
Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ
Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
Giọng nói chuẩn, nói rõ ràng, dễ nghe.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương thương lượng khi phỏng vấn + Phụ cấp ăn trưa 25.000đ/ngày + % Doanh thu + thưởng khác (cạnh tranh theo năng lực – Khoảng 7-20 triệu)
- Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty xứng đáng với hiệu quả công việc: thưởng theo doanh số, thưởng lễ tết, lương tháng 13, thưởng nóng ….
- Tham gia các chương trình du lịch do Công ty tổ chức, các hoạt động ngoại khóa…
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Đánh giá, xem xét tăng lương định kỳ hàng năm. Những trường hợp đặc biệt có thể xem xét tăng lương trước thời hạn.
- Người lao động được hưởng các chế độ chăm sóc sức khỏe từ các gói bảo hiểm của Công ty. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty.
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6. Nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Chăm Sóc Khách Hàng
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.