Chọn tìm kiếm nâng cao

Chăm Sóc Khách Hàng

117-119 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 29/07/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Duy trì khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng và phát triển khách hàng mới qua kênh telesale.

- Nắm bắt chi tiết thông tin dịch vụ của công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ.

- Tiếp nhận và phối hợp các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại khách hàng

- Làm báo cáo tổng kết khiếu nại hàng tháng.

- Gọi điện khách hàng thông báo các chương trình khuyến mại, chiến dịch (nếu có).

- Gọi điện khách hàng khảo sát sự hài lòng về dịch vụ thẩm định của Công ty.

- Thao tác, quản lý, lưu trữ thông tin và báo cáo thông qua phần mềm công nghệ thông tin hiện đại

- Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng với công ty

- Hợp tác với các bộ phận, phòng ban khác nhằm làm tăng hiệu quả phòng dịch vụ khách hàng và cải thiện hình ảnh, dịch vụ thẩm định của Công ty.

- Thực hiện một số công việc liên quan do Trưởng phòng giao phó

Yêu cầu ứng viên

Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, thẩm định giá, tư vấn đầu tư

Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán

Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ

Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh

Giọng nói chuẩn, nói rõ ràng, dễ nghe.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: Lương thương lượng khi phỏng vấn + Phụ cấp ăn trưa 25.000đ/ngày + % Doanh thu + thưởng khác (cạnh tranh theo năng lực – Khoảng 7-20 triệu)

- Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty xứng đáng với hiệu quả công việc: thưởng theo doanh số, thưởng lễ tết, lương tháng 13, thưởng nóng ….

- Tham gia các chương trình du lịch do Công ty tổ chức, các hoạt động ngoại khóa…

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.

- Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

- Đánh giá, xem xét tăng lương định kỳ hàng năm. Những trường hợp đặc biệt có thể xem xét tăng lương trước thời hạn.

- Người lao động được hưởng các chế độ chăm sóc sức khỏe từ các gói bảo hiểm của Công ty. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty.

- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6. Nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH THẨM ĐỊNH GIÁ HOÀNG QUÂN tại Hồ Chí Minh, Phú Nhuận với mức lương 7-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh, Phú Nhuận khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Phú Nhuận

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh