Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận khiếu nại, giải đáp thắc mắc của KH về các vấn đề liên quan đến các dịch vụ Công ty đang cung cấp qua tổng đài.
- Trả lời mọi khiếu nại, thắc mắc về dịch vụ của khách hàng qua mail được gửi từ các đối tác. Phối hợp với chủ dịch vụ và kỹ thuật tìm ra nguyên nhân, khắc phục khi có lỗi dịch vụ và có câu trả lời đến khách hàng trong thời gian sớm nhất
- Hỗ trợ khảo sát thông tin về chất lượng dịch vụ khi có yêu cầu, đồng thời ghi nhận ý kiến phản ánh và góp ý của khách hàng chuyển cho bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
- Thời gian làm việc: luân phiên chia ca
- Ca 1: Từ 8h00 - 17h30
- Ca 2: Từ 13h15 - 18h45
- Thứ 7 hoặc chủ nhật (luân phiên thay đổi) và ngày lễ: từ 9h00-18h45
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng, Trung cấp, ưu tiên các ngành ngôn ngữ, văn học, sư phạm, …
- Ưu tiên có kiến thức về dịch vụ giá trị gia tăng
- Ưu tiên có kiến thức xã hội về kinh tế, văn hóa, …
- Ưu tiên cán bộ có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng, tư vấn…
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp, điều phối công việc.
- Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Khả năng giao tiếp, trình bày và làm việc nhóm.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Words, Excel…), đặc biệt kỹ năng đánh máy nhanh, chính xác, trình bày văn bản.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: Thỏa thuận trực tiếp và đảm bảo cạnh tranh với thị trường
Thưởng: Theo quy định của Công ty.
- Thưởng tết: định mức 3 tháng (1 tháng theo thâm niên 2 tháng theo KPI)
- Thưởng lễ: 1.000.000 VNĐ/ 1 nhân sự/dịp
- Thưởng dự án: Tùy từng năm.
- Thưởng sinh nhật: 500.000 VNĐ/ 1 nhân sự/ 1 năm
- Du lịch: Trong nước hoặc ngoài nước. (Nhân sự ICom đã từng du lịch Thổ Nhĩ Kỳ, Đài Loan, Thái Lan, Cambodia và một vài địa danh nổi tiếng trong nước khác…)
- Bảo hiểm xã hội, y tế theo luật định.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm tối thiểu 1 lần (có thể 2 lần)
- Địa điểm làm việc: Tầng 5 Tòa nhà HL Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2021
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Founded in 2008 in the heart of Hanoi - Vietnam, ICOM is a pioneer in developing and providing VAS services and a strategic partner of major telecommunications companies in Vietnam.
Creativity : We turn new and innovative ideas into reality.
Integrity: We are honest, open, ethical, and fair. People trust us to adhere to our word.
Enthusiasm : We are continuously moving forward, innovating, and improving.
Innovation: It is our nature to innovate
LIÊN HỆ
Trụ sở công ty: Tầng 5, tòa nhà HL, ngõ 82, phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: http://www.i-com.vnKhóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Chăm Sóc Khách Hàng
Ngày hết hạn: 15/04/2021
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.