Chọn tìm kiếm nâng cao

Chăm sóc Khách hàng

Trụ sở chính: Toà nhà CIC, Số 2, Ngõ 219 Trung Kính, P. Yên Hoà, Q. Cầu Giấy, Hà NộiChi nhánh HCM: Tầng 7, Tòa nhà MBank, Số 538 Cách Mạng Tháng 8, P. 11, Q. 3, TP HCM
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2017

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Xây dựng, mở rộng và duy trì mối quan hệ với khách hàng

- Liên hệ, tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ, tiện ích của công ty mảng Digital Marketing

- Tạo account khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ theo list có sẵn

- Tương tác với các bộ phận liên quan để đảm bảo về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cho sản phẩm Digital Marketing

- Ghi nhận, giải quyết, báo cáo nhanh sự cố liên quan để đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng

- Thực hiện các báo cáo liên quan cho khách hàng và các bộ phận

- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận


Yêu cầu ứng viên

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc telesales

- Tiếng Anh giao tiếp tốt

- Kỹ năng trình bày rõ ràng, hiệu quả, biết cách truyền đạt thông tin tới khách hàng

- Khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng

- Có khả năng ứng biến và nắm bắt tâm lý khách hàng

- Có thể trực ngoài giờ, cuối tuần, ngày lễ.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Digital marketing


Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Thu nhập: lương cứng + thưởng theo kết quả công việc
- Review kết quả công việc và lương cứng theo quý
- Cơ hội training trong lĩnh vực digital marketing và làm việc tại một trong những công ty hàng đầu về digital marketing tại Việt Nam
- Nghỉ Thứ bảy, Chủ nhật 


Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Tập đoàn Digital Novaon tại Hà Nội, Hồ Chí Minh với mức lương Trên 5 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 10 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh