Mô tả công việc
- Chăm sóc các khách hàng của công ty:
+ Lên đơn hàng, theo dõi hành trình đơn hàng đã lên, xử lí các khiếu nại nếu có liên quan đến đơn hàng,
+ Phổ biến các chương trình khuyến mãi cho khách
+ Tính công nợ và doanh số cho khách hàng
+ Lắng nghe ý kiến của khách hàng và chăm sóc cho khách...
- Báo cáo BGĐ các phát sinh ảnh hưởng đến việc chăm sóc khách hàng, đề xuất giải pháp phát triển công việc
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng bán sỉ, kinh nghiệm trong chăm sóc khách hàng các mặt hàng mỹ phẩm, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe
- Có sức khỏe tốt, nhiệt tình, nhanh nhẹn, biết lắng nghe nhưng không ngại phát biểu ý kiến, trung thực và cầu tiến
- Thích tham gia các hoạt động tập thể với công ty
- Yêu thích làm đẹp.
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm sau 02 tháng thử việc
- Thưởng kỉ niệm vào làm, sinh nhật, lễ tết, Saffron dùng hàng ngày
- Môi trường làm việc năng động, vui vẻ
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 25/03/2021
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Chăm Sóc Khách Hàng
Ngày hết hạn: 25/03/2021
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.