Chọn tìm kiếm nâng cao

Chăm Sóc Khách Hàng

61 Ngụy Như Kon Tum- Thanh Xuân, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 25/03/2021

Mô tả công việc

- Chăm sóc các khách hàng của công ty:

+ Lên đơn hàng, theo dõi hành trình đơn hàng đã lên, xử lí các khiếu nại nếu có liên quan đến đơn hàng,

+ Phổ biến các chương trình khuyến mãi cho khách

+ Tính công nợ và doanh số cho khách hàng

+ Lắng nghe ý kiến của khách hàng và chăm sóc cho khách...

- Báo cáo BGĐ các phát sinh ảnh hưởng đến việc chăm sóc khách hàng, đề xuất giải pháp phát triển công việc

- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên

- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng bán sỉ, kinh nghiệm trong chăm sóc khách hàng các mặt hàng mỹ phẩm, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe

- Có sức khỏe tốt, nhiệt tình, nhanh nhẹn, biết lắng nghe nhưng không ngại phát biểu ý kiến, trung thực và cầu tiến

- Thích tham gia các hoạt động tập thể với công ty

- Yêu thích làm đẹp.

Quyền lợi được hưởng

- Bảo hiểm sau 02 tháng thử việc

- Thưởng kỉ niệm vào làm, sinh nhật, lễ tết, Saffron dùng hàng ngày

- Môi trường làm việc năng động, vui vẻ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

ỨNG TUYỂN NGAY

Hạn nộp hồ sơ: 25/03/2021


Vị trí Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần Saffron Việt Nam tại Hà Nội với mức lương Tới 12 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh