Chọn tìm kiếm nâng cao

Chăm Sóc Khách Hàng

68 Trung Kinh, Cầu Giấy, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 04/04/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng đã dùng sp bên cty, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty. (MỸ PHẨM)

- Chăm sóc khách hàng đã có nhu cầu mua rồi mà còn muốn sử dụng tiếp

- Tiếp nhận và xử lý của KH trong quá trình sử dụng sản phẩm. Đo lường chất lượng sản phẩm và làm báo cáo cuối tuần.

Yêu cầu ứng viên

-Có laptop
-Không nói giọng địa phương
- Chăm chỉ, chịu khó
- Có mong muốn thăng tiến trong công việc và muốn phát triển bản thân

Quyền lợi được hưởng

- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo từ đầu

- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung

- Làm việc giờ hành chính 8h30 - 12h và 13h30-17h30. 1 tháng nghỉ 4 ngày chủ nhật

- Lương cứng

+ Mức 1: Đạt doanh số > 60tr/ 1 tháng : LC 5,5tr +500k+ % Dso + Thưởng

+ Mức 2: Đạt doanh số < 60tr/ 1 tháng : LC 5tr +500k+ % Dso + Thưởng

- Thử việc 1 tháng lương cứng + % doanh số + thưởng

- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo Luật lao động;

- Lương tháng thứ 13

- Được đi du lịch, tham gia Team building, liên hoan hàng tháng tại công ty,…

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng
Vị trí Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty CP GALAXY tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh