Chọn tìm kiếm nâng cao

Chăm sóc Khách hàng

Tầng 5, TCP park, Sân Bay Tân Sơn Nhất, p2, quận Tân Bình, TPHCM
Hạn nộp hồ sơ: 28/01/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Trực văn phòng chi nhánh của công ty tại Vinhomnes Central Park,
- Đón tiếp và hỗ trợ khách người Hàn Quốc và Nhật Bản sử dụng dịch vụ của công ty (đặt vé máy bay, xe đưa đón, thuê căn hộ, đặt tour du lịch);
- Dịch bài viết lĩnh vực du lịch từ tiếng Việt sang tiếng Hàn và Nhật (không thường xuyên).
- Sẽ được đào tạo lại từ đầu.
 - Không yêu cầu bằng cấp, chỉ cần ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Hàn và Nhật.
- Có 2 ca làm việc, ca 1 từ 6h đến 14h, ca 2 từ 14h đến 22h.
- Có tuyển sinh viên làm part time nếu sắp xếp được thời gian. 


Yêu cầu ứng viên

- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Hàn/Nhật.

- Thái độ tích cực 

Quyền lợi được hưởng

- Lương 6 triệu. Thử việc 2 tháng. Sau 2 tháng ký hợp đồng và bảo hiểm đầy đủ. Thưởng lễ Tết team building du lịch theo quy định công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Biên / Phiên dịch
Vị trí Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH MTV Đầu Tư Mạnh Gia tại Hồ Chí Minh với mức lương 5-7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Bán thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm sóc Khách hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Bán thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Thực tập sinh
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh