Chọn tìm kiếm nâng cao

Chăm Sóc Khách Hàng

168 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội hoặc 161A Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh.
Hạn nộp hồ sơ: 01/07/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

 - Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp;
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…);
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ;
- Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng;
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ: tốt nghiệp trung cấp trở lên.

- Kinh nghiệm không phải là yếu tố bắt buộc

- Chấp nhận sinh viên mới ra trường nhưng có đam mê và tố chất kinh doanh.

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng và telesales là một lợi thế

- Tác phong: chuyên nghiệp, nhanh nhẹn

- Kỹ năng / tố chất: Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, tự tin; có khả năng giao tiếp tôt qua điện thoại, chăm sóc khách hàng tốt, chịu khó cần cù

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn lên đến 10,000,000 +++

- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thoải mái, năng động & sáng tạo cùng với nhiều chuyên gia trong lĩnh vực.. Ngoài ra bạn sẽ sống như trong một gia đình thứ 2 của mình với sự đoàn kết, tôn trọng, yêu thương và hỗ trợ lẫn nhau.

- Được dẫn dắt bởi các lãnh đạo có tâm, có tầm cùng các khóa huấn luyện liên tục như Kỹ năng telesales đỉnh cao, kỹ năng thuyết phục, kỹ năng đàm phán, kỹ năng xử lý mọi lời từ chối.

-Ngoài việc được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN) và các phúc lợi theo quy định, Besthome còn có các chính sách đãi ngộ và luôn tạo động lực làm việc tốt với nhiều phần thưởng ghi nhận cá nhân có năng suất làm việc tốt hàng tuần, tháng, quý và năm

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Besthome Việt Nam tại Hà Nội, Hồ Chí Minh với mức lương Tới 10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh