Chọn tìm kiếm nâng cao

Chăm sóc Khách hàng

50/18 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2018

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

− Tư vấn dịch vụ, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, sự cố,… về dịch vụ của công ty.

− Báo giá các mặt hàng, dịch vụ của công ty.

− Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, máy tính. Sử dụng các kênh facebook, website ..

− Thông báo thông tin đơn hàng, xử lý các vấn đề về vận đơn trên hệ thống.


Yêu cầu ứng viên

− Nam, Nữ Từ 28 tuổi trở xuống

− Đã tốt nghiệp các trường Cao Đẳng trở lên

− Giọng nói truyền cảm, phát âm chuẩn, rõ ràng, dễ nghe

− Hoạt bát, nhanh nhen, hòa đồng, chịu được áp lực công việc…

− Sử dụng vi tính thành thạo, có khả năng chat theo tình huống.

− Ưu tiên kinh nghiệm từng CSKH, tele sale, ứng viên yêu thích công việc giao tiếp với khách hàng qua điện thoại.


Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty VietAir Cargo tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm sóc Khách hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 4 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh