Chọn tìm kiếm nâng cao

Chăm Sóc Khách Hàng

49 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 20/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

Vai trò:

- Kiểm soát chất lượng Dịch vụ khách hàng của Công ty.

- Nâng cao, cải thiện sự hài lòng của Khách hàng của Công ty.

- Xác nhận KPIs dịch vụ khách hàng của đội ngũ CBNV.

Nhiệm vụ:

- Thực hiện số lượng cuộc gọi tới khách hàng đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Vitamin Shoppe VN được giao.

- Ghi nhận thông tin các phản hồi của Khách hàng vào hệ thống CRM.

- Tiếp nhận các thông tin khách hàng góp ý, khiếu nại.

- Thực hiện phản hồi, cung cấp các thông tin, giải đáp cho khách hàng.

- Thực hiện báo cáo hàng ngày theo quy định.

Yêu cầu ứng viên

-  Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

- Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm.

- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Quyền lợi được hưởng

+ Mức lương khởi điểm : Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm làm việc
+ Được đóng BHXH, BHTN, BHYT khi ký hợp đồng chính thức
+ Được công ty hỗ trợ cơm ca (ăn trưa)
+ Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, thân thiện, trẻ trung, năng động.
+ Các chế độ khác theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần Vitaminshoppe Việt Nam tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh