TopCV sẽ bảo trì nâng cấp hệ thống từ 18h00 ngày 19/9/2021 đến 07:00 ngày 20/09/2021. Vui lòng hoàn tất các thao tác trên TopCV trước thời điểm này. Xin trân trọng cảm ơn!
 Chọn tìm kiếm nâng cao

Chăm Sóc Khách Hàng

Tổ 5 - Khu Hoà Lạc - P. Cẩm Bình - TP. Cẩm Phả - T. Quảng Ninh
Hạn nộp hồ sơ: 26/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ qua điện thoại;

- Chấp nhận đơn khiếu nại của khách hàng để chuyển đến các bộ phận thích hợp để xử lý và giải quyết vấn đề;

- Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp.

- Thực hiện các yêu cầu công việc khác

Yêu cầu ứng viên

- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán, thuyết phục

- Chăm chỉ, kiên trì, đáng tin cậy, trách nhiệm

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH TOYOTA QUẢNG NINH- CẨM PHẢ tại Quảng Ninh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Quảng Ninh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Quảng Ninh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh