Chọn tìm kiếm nâng cao

Chăm Sóc Khách Hàng

140 Lý Chính Thắng, P7,Q3
Hạn nộp hồ sơ: 07/07/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện, phân công công việc, quản lý, giám sát, đôn đốc thực hiện công việc của Phòng Chăm Sóc khách hàng

Thực hiện nhanh chóng và chính xác 30%

2. Xây dựng và triển khai các chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của Công ty

Hiệu quả khách hàng quay lại mua sản phẩm 20%

3. Triển khai công tác xử lý các khiếu nại của Khách hàng. Đồng thời phối hợp với các phòng ban trong việc giải đáp các yêu cầu của khách hàng tuân thủ quy định và đề xuất đã được phê duyệt.

Đảm bảo 100% KH được phản hồi theo đúng chủ trương và chính sách của Công ty 10 %

4. Triển khai và quản lý công tác đánh giá và đo lường hiệu quả mức độ hài lòng của KH và đo lường mức độ hài lòng của Khách hàng

Thông tin chuẩn xác, khách hàng hài lòng.10%

5. Tham mưu và thực hiện các công tác hoạch định, lập kế hoạch theo các nội dung công việc được phân công.

Khả năng hoạch định, lập kế hoạch .10%

6. Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên:

Đào tạo CBNV nâng cao kỹ năng chuyên môn, nắm bắt công việc nhanh chóng, sớm thích nghi hòa hợp với công ty và các phòng ban

Nhân viên làm việc hiệu quả và theo đúng chủ trương và chính sách công ty 10%

7. Thực hiện các công tác chuyên môn khác được giao hoặc ủy quyền bởi Quản lý Trực tiếp

Nhanh chóng và chính xác 10%

Yêu cầu ứng viên

1.Yêu cầu về chuyên môn

- Am hiểu quy trình chăm sóc khách hàng và tư vấn khách hàng

- Kiến thức về phân tích hành vi người tiêu dùng

2. Năng lực / kỹ năng

- Kỹ năng phân tích, đánh giá;

- Tư duy & Logic

- Kỹ năng lãnh đạo, dẫn dắt sự thay đổi;

- Kỹ năng Đàm phán, Kỹ năng Trình bày/Diễn đạt, /Giải quyết vấn đề;

- Kỹ năng Lắng nghe;

- Khả năng làm việc độc lập, sáng tạo.

3.Trình độ học vấn/chuyên môn

- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị, kinh doanh, ... hoặc các nghành nghề liên quan

4.Số năm kinh nghiệm làm việc

- Từ 1-2 năm kinh nghiệm vị trí chăm sóc khách hàng

5. Trình độ ngoại ngữ, tin học

- Tiếng Anh tốt

- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.

6. Phẩm chất cá nhân

- Có tinh thần trách nhiệm cao;

- Chính trực

- Sáng tạo

- Công bằng, nhạy bén, linh hoạt, có tính kỷ luật cao, chịu áp lực tốt....

Quyền lợi được hưởng

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp và rất sáng tạo

• Lương thỏa thuận. Gói lương cạnh tranh theo năng lực, lên đến 20 tr/tháng

• Thưởng thành tích, lương tháng 13 hoặc 14 và xét lương mỗi năm 2 lần

• Chế độ bảo hiểm theo Bộ luật lao động Việt Nam như: BHXH, BHYT, BHTN, v.v.

• Các hoạt động tập thể như: team building, thể thao, nghỉ hè, v.v.

• Thời gian làm việc: 8h30-17h30, thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng
Vị trí Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH XNK ISOKOMA tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh