Chọn tìm kiếm nâng cao

Chăm sóc khách hàng

Phòng 501 Tòa CTI1-1A, Khu đô thị Vĩnh Hoàng, Hoàng Mai, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 16/08/2016

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận, xử lý và giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng qua hotline, website, mạng xã hội... về sản phẩm dịch vụ của công ty.
  • Gọi điện thoại khách hàng tiềm năng tư vấn, giới thiệu sản phẩm, chính sách khuyến mãi ưu đãi của công ty.
  • Hướng dẫn và cung cấp thông tin về chính sách, thủ tục, sản phẩm/dịch vụ mới, các chương trình khuyến mại... của công ty cho khách hàng
  • Chuẩn bị giấy tờ, thủ tục, tài liệu cần thiết khi kí kết hợp đồng với khách hàng
  • Quản lý, chăm sóc và xây dựng mối quan hệ tốt với các khách hàng hiện tại của công ty, theo sát các hợp đồng, nắm đầy đủ các thông tin để giải quyết các vấn đề phát sinh. Chịu trách nhiệm đôn đốc, phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh của khách hàng theo đúng quy trình quy định của công ty.
  • Báo cáo, đề xuất ý kiến với Ban Giám đốc về ý kiến hoặc phản hồi của khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc


Yêu cầu ứng viên

  • Nhanh nhẹn, mạnh dạn trong giao tiếp, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương.
  • Có thái độ tích cực với công việc, định hướng mục tiêu làm việc rõ ràng, có trách nhiệm với công việc được giao.
  • Chấp nhận sinh viên mới ra trường nhưng phải là người có ý thức, có mong muốn được làm việc, xác định rõ mục đích công việc khi đi làm.
  • Có tinh thần cầu tiến, có tính kiên trì cao với công việc.
  • Word và Excel tốt có khả năng tìm kiếm và chọn lọc thông tin qua mạng tốt.
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm bán hàng online, sử dụng thành thạo mạng xã hội như: fan page, zalo, youtube...


Quyền lợi được hưởng

  • Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của công ty và Nhà nước.
  • Được đào tạo, huấn luyện phát triển các kỹ năng mềm hàng quý. 
    • Tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát hàng năm của công ty.
    • Được tăng lương, thưởng đột xuất khi đảm bảo công việc được giao. 
    • Có cơ hội thể hiện, phát triển bản thân trong môi trường thân thiện, hoà đồng, chuyên nghiệp.
    • Đi làm ngay sau khi phỏng vấn thành công.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng
Vị trí Chăm sóc khách hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty CP PRS VIỆT NAM tại Hà Nội với mức lương 4-4 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm sóc khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Nữ
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh