Chọn tìm kiếm nâng cao

Chăm sóc Khách hàng

03 Đinh Tiên Hoàng, Tự An, Buôn Ma Thuột
Hạn nộp hồ sơ: 26/04/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Trực tiếp hỗ trợ, kiểm soát, đánh giá chất lượng giao vận của đối tác- cửa hàng/ doanh nghiệp và các sàn thương mại điện tử lớn như Shoppe,...

- Phối hợp với team vận hành xử lý các sự vụ hằng ngày liên quan đến giao hàng cho các đối tác;

- Theo dõi, kiểm soát, đánh giá chất lượng dịch vụ giao hàng cho các đối tác;

- Tổng hợp báo cáo, phối hợp với team vận hành đưa ra phương án cải thiện dịch vụ giao hàng cho các đối tác;

Yêu cầu ứng viên

- Yêu cầu ưng viên ứng tuyển độ tuổi bắt buộc từ 1995 - 1997;

- Có Laptop cá nhân trong quá trình thử việc;

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học;

- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt, xử lý linh hoạt;

- Có tinh thần trách nhiệm cao, kiên trì bám sát và giải quyết sự việc đến cùng;

- Có tinh thần học hỏi, tính cách thân thiện, hòa đồng;

- Giọng nói tốt, rõ ràng, dễ nghe;

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm tại Đắc Lắc với mức lương Tới 7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm sóc Khách hàng tại Đắc Lắc khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Đắc Lắc

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh