Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên gia Chăm sóc Khách hàng

Tầng 2, Số 75 phố Phương Mai, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Quản lý và điều phối nhóm Chăm sóc khách hàng từ 6 - 10 người: Phân bổ, check duyệt, đánh giá công việc của nhân viên hàng ngày/ tuần/ tháng.
- Chăm sóc khách hàng như: email, inbox, gọi điện tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Tham gia xây dựng, quản trị hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng theo Level và KPI.
- Xây dựng kế hoạch công việc của bộ phận theo tuần/ tháng/ quý.
- Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên.
- Phối hợp với bộ phận nhân sự trong công tác tuyển dụng nhân viên.
- Tham gia các dự án nghiên cứu hành vi người dùng, nâng cấp chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng theo chuẩn quốc tế.

Yêu cầu ứng viên

- Độ tuổi từ 23-35, ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán.
- Có khả năng lên kế hoạch làm việc rõ ràng.
- Nhanh nhẹn, chủ động, trách nhiệm, trung thực và cầu tiến.
- Tiếng Anh cơ bản.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý nhóm, làm việc trong môi trường quốc tế hoặc môi trường start-up năng động, chuyên nghiệp.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập theo năng lực: 12-35 triệu đồng/tháng + thưởng dự án/ thưởng sáng kiến/ thưởng kỳ.

- Được đánh giá tăng lương, thăng chức minh bạch rõ ràng 6 tháng 1 lần .

- Làm việc trong môi trường sáng tạo, chuyên nghiệp của Tổ hợp công nghệ giáo dục hàng đầu Đông Nam Á

- Được thử nghiệm, tự do phát triển các ý tưởng cải tiến bộ máy hệ thống Chăm sóc khách hàng theo các concept, model mới chuẩn quốc tế.

- Trở thành chuyên gia Chăm sóc khách hàng quốc tế hoặc lãnh đạo trong 1-2 năm

- Văn hóa đập bàn phạt sếp, thẳng thắn góp ý, sẵn sàng đập đi xây lại quy trình mới để đạt hiệu quả làm việc tốt nhất.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên gia Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Edumall - Tổ Hợp Công Nghệ Giáo Dục TOPICA tại Hà Nội với mức lương 12-35 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Edumall ( Tổ Hợp Công Nghệ Giáo Dục Topica ) là trang thương mại điện tử với các khóa học trực tuyến ngắn hạn lớn nhất Đông Nam Á với hơn 2000 khóa học thuộc mọi lĩnh vực, hơn 600 giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và mạng lưới hơn 1,000,000 học viên rộng khắp cả nước.

Edumall là một trong những thành viên thuộc Tổ hợp công nghệ giáo dục Topica như Topica Uni, Topica Native, Topica Founder Institute, Topica Ivy Native.

Tổ hợp công nghệ giáo dục Topica là đơn vị đào tạo trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, và là tổ chức Việt Nam đầu tiên xuất khẩu công nghệ giáo dục ra nước ngoài. Topica hiện có 2000+ nhân viên toàn thời gian, 3000+ giảng viên bán thời gian ở các văn phòng Manila, Singapore, Bangkok, Hà Nội, TP. HCM và Đà Nẵng.

Thông tin tham khảo về tổ hợp Công nghệ Giáo dục TOPICA:

• Giới thiệu TOPICA

http://www.youtube.com/user/TOPICA VIETNAM

• Các thông tin khác về hoạt động của TOPICA:

http://careers.topica.asia


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 2, Số 75 phố Phương Mai, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Website: edumall.vn

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh