TopCV sẽ bảo trì nâng cấp hệ thống từ 18h00 ngày 19/9/2021 đến 07:00 ngày 20/09/2021. Vui lòng hoàn tất các thao tác trên TopCV trước thời điểm này. Xin trân trọng cảm ơn!
 Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên gia CSKH Quốc tế Tương lai

Hà Nội: Tầng 6, Số 1 phố Lương Yên, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội / HCM: 62 Trần Quang Khải, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh - lầu 6, Trung tâm văn hóa đa năng IMC Building
Hạn nộp hồ sơ: 14/04/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

* Hoạt động vận hành
- Làm việc với khách hàng là học viên, giảng viên, đối tác doanh nhân trong và ngoài nước (Mỹ, Châu u, Thái Lan, Singapore ..)
- Tiếp nhận, điều phối và xử lý khiếu nại/thắc mắc của hàng chục ngàn học viên hoặc giảng viên đang tham gia các chương trình tại TOPICA
- Xây dựng và điều phối hoạt động của các dự án CKSH quốc tế
- Phối hợp cùng với các bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề đã tiếp nhận.
- Quản lý và điều phối nhóm cộng tác viên CKSH
- Báo cáo năng suất và kết quả công việc trực tiếp cho Phó/Trưởng Phòng
* Hoạt động phát triển
- Áp dụng những công nghệ hiện đại, được cập nhật mới nhất như VR, AI, Hololens,... vào việc xây dựng và tối ưu hệ thống vận hành dịch vụ
- Tham gia nghiên cứu, xây dựng các dự án nhằm tăng trải nghiệm người dùng khi sử dụng các sản phẩm của Topica Edtech Group.
- Tham gia xây dựng, quản trị hệ thống dịch vụ CKSH theo Level và KPI lần đầu tiên có ở Việt Nam.
- Tham gia các dự án nghiên cứu hành vi người dùng, nâng cấp chất lượng dịch vụ CKSH theo chuẩn quốc tế

Yêu cầu ứng viên

- Độ tuổi từ 24-28 tuổi. Tốt nghiệp đại học trở lên
- Kỹ năng quản lý thời gian trong công việc, Kỹ năng Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế
- Có tư duy hệ thống và sáng tạo
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc dịch vụ khách hàng hoặc liên quan đến vận hành đào tạo 1 năm
- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook), và các ứng dụng từ Google

Quyền lợi được hưởng

- Có lộ trình thăng tiến quản lý trong vòng 9 đến 12 tháng dựa trên sự đột phá trong thành quả công việc.

- Đánh giá thường kỳ 3 tháng/lần. Xét tăng lương theo văn hóa và quy định của Topica.

- Thưởng với mỗi ý kiến góp ý thẳng, đập bàn, bắt quả tang lỗi sai của lãnh đạo

- Phạt với hành động nịnh cấp trên.

- Được đào tạo các kỹ năng quản lý sơ cấp đến cao cấp, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

- Thỏa sức trải nghiệm và “đốt” tuổi trẻ trong môi trường công việc đa dạng “đất diễn”

- Đi đầu Đông Nam Á, đưa công nghệ Việt Nam ra thế giới.

- Thưởng kỳ 2 lần/ năm 

- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn nghiệp vụ về tuyển dụng nhân sự
- Có cơ hội làm việc tại các sản phẩm của Topica tại Thailand, Singapore, Indonesia… v

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 1 người
Chức vụ: Trưởng/Phó phòng
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh