Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên gia Đánh giá

Tầng 11, Tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Ba Đình, HN

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

  • Thực hiện các cuộc đánh giá tại khách hàng:
  • Lập kế hoạch đánh giá
  • Đánh giá hệ thống tài liệu của khách hàng
  • Đánh giá tại doanh nghiệp khách hàng theo đúng quy trình.
  • Viết báo cáo đánh giá sau khi kết thúc hoạt động đánh giá đúng hạn và chính xác.
  • Thẩm xét hồ sơ đánh giá khi được phân công (đối với các cuộc đánh giá không tham gia thực hiện).
  • Thực hiện các hoạt động đào tạo theo yêu cầu
  • Lập kế hoạch đào tạo cho từng khách hàng
  • Chuẩn bị các tài liệu giảng BẮT BUỘC phải có các nội dung: Bài tập nhóm, tình huống minh họa, hình ảnh minh họa, bài thi
  • Trực tiếp đào tạo theo phân công, phương pháp đào tạo sáng tạo, sinh động, làm việc nhóm, bài tập tình huống sinh động và đa dạng.
  • Quản lý tiến độ đào tạo đối với từng khách hàng theo đúng thời gian và tiến độ công việc đảm bảo hoàn thành theo đúng thời hạn.
  • Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại khách hàng về nội dung các dự án đào tạo được giao.
  • Thực hiện các công việc quản lý và phát triển tổ chức
  • Trực tiếp đào tạo nhân viên theo phân công về các tiêu chuẩn
  • Soạn thảo các quy trình, quy định của công ty theo phân công
  • Tham gia phát triển các dịch vụ mới theo phân công
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của BGD
  •  

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên mọi ngành nghề, ưu tiên các ngành kỹ thuật
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc, ưu tiên đã làm việc trong các nhà máy sản xuất, am hiểu và được đào tạo về các tiêu chuẩn ISO.
  • Bắt buộc đã được học về ít nhất 1 tiêu chuẩn ISO bất kỳ (9000 hoặc 14000,..)
  •  Đang thực hiện công việc liên quan đến ISO tại các nhà máy xí nghiệp.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!

Tin được đăng bởi Công ty TNHH Chứng nhận KNA - Ban tuyển dụng Công ty TNHH Chứng nhận KNA


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

KNA CERTIFICATION (KNA Cert) là tổ chức Đào tạo và Chứng nhận Hệ thống quản lý, được ra đời, phát triển và NHẬN DIỆN thương hiệu dựa trên 2 nguyên tắc cốt lõi của hoạt động chứng nhận: Knowledge & Assurance (KNA). Qua đó, KNA Cert thấu hiểu vai trò quan trọng, xu thế thời đại cũng như luôn quan tâm tới định vị và phát triển tri thức tổ chức; đồng thời lấy đảm bảo sự phù hợp là nguyên tắc hoạt động ngành nghề.

   Với nỗ lực không ngừng, KNA Cert mong muốn hướng đến cải tiến chất lượng cho khách hàng và cho chính bản thân Chúng tôi. Đó cũng là tiền đề để “ Quality Innovation” trở thành Slogan xuyên suốt quá trình hoạt động, như một lời cam kết về chính sách chất lượng của tổ chức.

   KNA Cert là nơi hội tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu với kinh nghiệm, chuyên môn, sự thấu hiểu nghề nghiệp cùng sự trưởng thành trong hoạt động đánh giá chất lượng tại các đơn vị trong và ngoài nước.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 11, Tòa nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Ba Đình, HN

Website: http://www.knacert.com/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline: 0984 234 396 (Ms. Linh)

Tổng đài: (024) 7107 9799

Skype: topcv_cskh