Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Bán Hàng Quốc Tế (Tiếng Anh)

Tầng 5, 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 20/11/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Bán hàng:

+ Được bàn giao khách hàng hiện tại của Công ty.

+ Tìm kiếm, tiếp cận và thiết lập các mối quan hệ tốt với các đối tác nước ngoài nhằm mở rộng thị trường.

+ Tiếp nhận các nhu cầu mua hàng từ đối tác nước ngoài.

+ Tiến hành tư vấn và đàm phán với đối tác nước ngoài về nhu cầu nhập khẩu các sản phẩm của Công ty (giá cả, quy cách sản phẩm), các yêu cầu logistic (phương thức vận chuyển- nhận hàng, cảng nhập khẩu, thời gian giao hàng…) cũng như các nội dung liên quan (phương thức thanh toán, thời gian thanh toán,…)

+ Tham gia hội chợ tại nước ngoài hàng năm tạo điều kiện tiếp xúc khách hàng và phát triển thị trường bán hàng.

+ Báo cáo, phản hồi lên cấp trên tình hình giá cả nhằm bắt kịp xu hướng chung của thị trường.

- Chăm sóc khách hàng:

+ Thường xuyên trao đổi, nắm bất và phản hồi các nhu cầu của khách hàng về dịch vụ cũng như các sản phẩm của Công ty.

+ Giải quyết những bất cập trong quá trình mua hàng cũng như những khiếu nại về chất lượng dịch vụ.

+Lên lịch tiếp đón cũng như hướng dẫn tham quan nhà máy đối tác của Công ty khi khách hàng nước ngoài sang công tác tại Việt Nam.

- Nghiệp vụ - Quy trình Xuất khẩu:

+ Theo dõi tiến độ sản xuất, giao hàng các đơn hàng xuất khẩu.

+ Hỗ trợ, liên lạc với các Phòng/ ban khác trong việc sắp xếp, kiểm tra các nghiệp vụ về thanh toán, bảo hiểm, giao nhận hàng hóa để đảm bảo tiến độ công việc.

+ Đảm bảo hoàn thành chính xác các nghiệp vụ liên quan đến Xuất khẩu trong quá trình thực hiện các đơn hàng xuất khẩu.

- Làm báo cáo định kỳ và hàng tháng về khách hàng, lịch sử bán hàng.

Yêu cầu ứng viên

- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực liên quan.

- Tốt nghiệp Đại học các trường khối kinh tế, Ngoại thương, Kinh tế quốc dân…

- Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết thành thạo (ưu tiên ứng viên thành thạo thêm tiếng Trung)

- Có kiến thức chuyên sâu về ngoại thương, quy trình, thủ tục xuất nhập khẩu, kinh nghiệm trong việc tìm kiếm nhà cung cấp, hỏi giá, soạn thảo hợp đồng ngoại thương, công văn, giao dịch điện tử.

- Chăm chỉ, nhiệt tình, hiểu rõ lịch sử phát triển cty, những khó khăn, thuận lợi và chấp nhận các công việc startup hay các công việc hỗ trợ khác.

- Có kinh nghiệm quản lý, giải quyết các sự việc với cơ quan hải quan, các bộ liên ngành và các đối tác nước ngoài.

- Có kiến thức và sử dụng tốt các phần mềm Microsoft office.

- Ưu tiên các ứng viên đã có làm việc cho các công ty xuất nhập khẩu cà phê.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng Lễ/Tết

- Môi trường làm việc năng động, phát triển.

- Được đào tạo chuyên môn, phát triển nghề nghiệp

- Du lịch nghỉ mát hàng năm

- Quà tặng sinh nhật, liên hoan

- Khám sức khỏe định kỳ

- Được tham gia BHXH theo quy định của nhà nước

- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, Từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tầng 5, 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Website: https://hancoffee.com.vn/

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh