Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên viên Bán lẻ

Lô 8A Đồng Khởi, P.Tân Hiệp, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2019

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Quản lý doanh số bán hàng

- Chịu trách nhiệm về doanh số vùng được giao chỉ tiêu cùng quản lý vùng và cửa hàng trưởng

- Lập kế hoạch để thực hiện chỉ tiêu doanh số, phân tích doanh số bán hàng, đưa ra giải pháp đối sách cải thiện doanh số liên tục

- Lập kế hoạch doanh số cho kì tiếp theo cùng các cấp quản lý vùng và quản lý cửa hàng

2. Quản lý hàng hóa

- Quản lý doanh thu và các mã hàng bán ra hàng ngày. Nắm được số tồn của từng mã hàng, từng cửa hàng, cập nhật thông tin các mã hàng bán chậm và bán mạnh từ đó tìm ra nguyên nhân và đưa ra giải pháp

- Quản lý số lượng hàng xuất-trả của từng cửa hàng. Có biện pháp hạn chế về hàng dơ, hư, mát phụ kiện, lên lịch kiểm tra và xử lý những hàng bị trả về từ các cửa hàng

- Đối chiếu và chốt tổng số tồn kho thực tế và báo cáo của cửa hàng.

3. Quản lý nhân sự

- Thống kê, theo dõi định biên nhân sự bán hàng phù hợp theo từng cửa hàng

- Kiểm tra, giám sát, theo dõi tình hình hoạt động của các cửa hàng trực thuộc. Kiểm tra đột xuất về giờ làm việc, nội quy, quy định, hàng hóa tại các cửa hàng. Kiểm tra giờ làm việc của các cửa hàng 2 lần/tuần. Kiểm tra lại các thông tin và báo cáo của các cửa hàng trưởng. Kiểm tra, giám sát về tác phong, tinh thần làm việc của đội ngũ bán hàng. Đánh giá, đề nghị khen thưởng-phạt nhân sự của cửa hàng vào mỗi tháng

- Kiểm tra kiến thức sản phẩm của nhân sự bán hàng định kì

4. Nghiên cứu thị trường khách hàng

- Nắm bắt được thông tin về các nhà cung cấp, đối thủ lân cận có mặt tại khu vực gần cửa hàng

- Nắm bắt được các hình thức khuyến mãi đang tiến hành tại các cửa hàng và kết quả của chương trình

- Tìm hiểu được nhu cầu , thói quen mua sắm của khách hàng tại các cửa hàng

- Tổng hợp các khiếu nại và xử lý của các cửa hàng từ phòng CSKH

5. Thực hiện các công tác khác được chỉ đạo từ trưởng phòng, BGĐ

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành Quản trị kinh doanh, thương mại

- Có kinh nghiệm làm về hoạt động giám sát, quản lý team bán hàng hoặc điều hành cơ sở kinh doanh

- Có khả năng tư duy logic, giải quyết nhạy bén các vấn đề, kèm áp lực công việc cao, trung thực và minh bạch trong công viêcj

- Chịu được áp lực công việc cao

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong nghành ô tô, xe máy, điện máy...

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

- Phụ cấp cơm trưa ngoài lương

- Nghỉ các ngày lễ lớn theo quy định

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Đồng Nai

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh