Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Bảo Hiểm Hàng Hải

Tòa nhà An Phú, 117 - 119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM
Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

• Hướng dẫn hệ thống nhân viên khai thác về qui trình/ qui định khai thác, trình tự thực hiện Hợp đồng Bảo hiểm Hàng hải;

Guide sales staff on process/ regulations, how to perform Marine contract

• Kiểm tra việc thực hiện Hợp đồng Bảo hiểm Hàng hải trên hệ thống, đưa ra ý kiến đánh giá trong quá trình hệ thống khai thác thực hiện hợp đồng trên cơ sở qui trình của công ty;

Check Marine system, give evaluation opinion in process

• Tư vấn, giải thích và hỗ trợ các vấn đề liên quan đến sản phẩm Bảo hiểm Hàng hải với hệ thống kinh doanh

Consult, explain and support issues related to sales staff

• Theo dõi tiến độ thực hiện Hợp đồng Bảo hiểm Hàng hải và điều chỉnh các sai phạm trong quá trình khai thác;

Follow progress of implementation of Vehicle contract and adjust errors in the implementation process

• Hướng dẫn và phối hợp hệ thống khai thác trong quá trình thực hiện yêu cầu sửa đổi bổ sung Hợp đồng Bảo hiểm Hàng hải. Nhập liệu hợp đồng/ Thực hiện sửa đổi bổ sung Hợp đồng Bảo hiểm;

Guide and coordinate sales staff perform request amendments Marine contract. Input contract/ Make amendments to Marine contracts;

• Đề xuất phương án xử lý và/ hoặc báo cáo các vướng mắc của hệ thống khai thác cho cấp cao hơn để hổ trợ kịp thời;

Propose solution and/ or report problems of sales staff to manager for timely support

• Các công việc liên quan khác theo phân công của trưởng bộ phận.

Other task as assign by Head of department

Yêu cầu ứng viên

Cao đẳng hoặc Đại học, chuyên ngành Bảo hiểm, Hàng hải hoặc các ngành thuộc khối Kinh tế

College or university diploma with a major in Insurance, Marine or Economics major.

• Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ/ kinh tế

Experience in non-life insurance/ economic

• Kỹ năng office văn phòng, tiếng anh là lợi thế

Office skills, English is an advantage

• Giao tiếp tốt, biết lắng nghe và biết ngắt lời đúng lúc

Good communication, listening and interrupting at the right time

• Cẩn trọng, kiên nhẫn và tuân thủ qui định

Be careful, patient and follow the rules

Quyền lợi được hưởng

PHÚC LỢI

Chế độ bảo hiểm

Du Lịch

Phụ cấp

Chế độ thưởng

Chăm sóc sức khỏe

Đào tạo

Tăng lương

Công tác phí

Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 5 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Khởi nguồn từ năm 2005, Bảo Hiểm AAA được thành lập là một công ty bảo hiểm phi nhân thọ. Trong năm 2007, chúng tôi là đơn vị đầu tiên trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng (Call Centre) đồng thời triển khai sản phẩm Bảo Hiểm Du Lịch Toàn Cầu trong năm 2006.

Chúng tôi nhanh chóng phát triển mạng lưới hoạt động, từ 2 Chi nhánh ban đầu ở Hà Nội và TP.HCM lên 51 Chi nhánh như ngày nay (chỉ riêng năm 2009 đã mở hơn 10 Chi nhánh mới), thêm 1 Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng và hơn 100 phòng giao dịch trên phạm vi toàn quốc. Trong năm 2013, chúng tôi đã trở thành thành viên của Tập đoàn Bảo Hiểm Úc (IAG), công ty mẹ của một tập đoàn bảo hiểm phi nhân thọ quản lý hoạt động khai thác bảo hiểm tại Úc, New Zealand, Thái Lan và giờ đây là Việt Nam. Doanh số hàng năm của IAG hiện tại đã đạt ngưỡng 10 tỷ đô-la Úc.


LIÊN HỆ

Trụ sở công ty: Tòa nhà An Phú, 117 - 119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh