Chuyên viên Callcenter
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin bảo hành từ khách hàng hoặc trạm bảo hành và xử lý thông tin.
- Theo dõi tiến độ xử lý và thu thập thông tin về sự hài lòng của khách hàng.
- Các công việc liên quan đến chuyên môn theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng, tổng đài, tư vấn, ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực Điện, Điện tử, Điện lạnh, Hàng gia dụng,...hoặc kinh nghiệm Tổng đài, trạm bảo hành.
- Giao tiếp tốt, điềm đạm
- Năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc
- Yêu thích công việc Chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
Kỹ năng
Kỹ năng giao tiếpTHÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Chuyên viên Callcenter
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.