Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên C&B - Hành Chính Nhân Sự

9B Vũ Ngọc Phan, P13, Quận Bình Thạnh
Hạn nộp hồ sơ: 19/06/2020

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

1. Quản lý nhân sự

- Quản lý, sử dụng nguồn nhân lực trong phòng, phân bổ - phân công công việc hợp lý, giao đúng người - đúng việc, phát huy năng lực và tính sáng tạo của từng thành viên từng tổ của Phòng Tổng Hợp.

- Thực hiện công việc động viên, hoặc xử lý vi phạm (nếu có) nghiêm túc, giữ gìn kỷ cương - kỷ luật trong Công ty.

- Thực hiện việc triển khai các Nội Quy, Quy Định, Chính Sách của Công ty đến tất cả Cán Bộ Công Nhân viên trong phạm vi Công ty.

2. Tuyển Dụng

- Thực hiện tất cả các quy trình công tác Tuyển Dụng nhân sự khi có phát sinh nhu cầu từ các phòng/ban theo quy trình Tuyển Dụng. Tuyển dụng từ cấp Trưởng phòng (khi được giao) hoặc tương đương trở xuống.

- Việc tuyển dụng phải hiệu quả - kịp thời đáp ứng nhu cầu. Tuyển đúng người - đúng việc.

3. Đào tạo:

- Lập kế hoạch đào tạo của từng bộ phận.

- Lên chiến lược đào tạo cho toàn bộ Công ty.

- Trực tiếp lên bài giảng, đứng lớp đào tạo các kỹ năng cho CB-CNV.

4. Quản lý thông tin Nhân sự:

- Quản lý danh sách nhân sự được cập nhật đầy đủ, quản lý hồ sơ trên máy khoa học, dễ ứng dụng.

- Thực hiện việc cập nhật, lưu trữ thông tin nhân viên trên máy và trên file Nhân sự khoa học cẩn thận.

- Thực hiện việc soạn các Thư Mời Nhận Việc, các Quyết định Nhân sự, các loại Hợp đồng Lao động… và trình ký theo chỉ đạo của cấp QL trực tiếp; lưu trữ theo trình tự.

- Theo dõi diễn tiến nhân sự của từng hồ sơ hiện hữu: thăng tiến, kỹ luật, khen thưởng, đào tạo, thay đổi lương…

- Theo dõi và xử lý chế độ dành cho NV: sinh nhật, cưới hỏi, đau ốm, tang chế… Các ngày Lễ hội, Kỷ niệm chung và riêng của Công ty.

5. Thực hiện nghiệp vụ tính Lương - Thưởng:

- Lập bảng lương khoa học, chính xác, đúng hạn và tuyệt đối bảo mật.

- Cập nhật thông tin và các quy định của nhà nước về lao động - tiền lương thường xuyên.

6. Thực hiện chế độ chính sách:

- Lập báo cáo - đăng ký lao động, theo dõi BHYT, BHXH cho NV Công ty chính xác và đúng hạn.

- Theo dõi việc giải quyết chính sách - chế độ cho NLĐ: Thôi việc, Thai sản, đau ốm, tai nạn LĐ, chế độ dưỡng sức… theo chính sách Công ty phù hợp với quy định của nhà nước Việt nam..

- Kết hợp với TTYT, Bệnh viện tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho NV.

- Thông hiểu Luật Lao Động và cập nhật, lưu giữ các quy định - thông tư liên quan được nhà nước Việt nam ban hành.

- Thực hiện các chế độ phúc lợi cho nhân viên, đề xuất các hoạt động mang tinh thần đồng đội, tính động viên cho nhân viên.

7. Công tác Hành Chánh

- Quản lý công việc Hành Chánh trong văn phòng.

- Quản lý chi phí hành chánh - văn phòng chung.

Yêu cầu ứng viên

1. Học vấn và kinh nghiệm

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự hệ chính quy và các ngành Luật, Quản trị doanh nghiệp…có liên quan.

- Ưu tiên có thêm bằng cấp và chứng chỉ về Quản lý kinh tế/Luật.

- Đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tối thiểu từ 3 năm trở lên tại các Công ty/Công ty kinh tế có quy mô lớn từ 200 CBNV trở lên.

- Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược về nhân sự cũng như kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân sự thành công hướng tới mục tiêu chung của Công ty. Có khả năng quản lý chung cho phép đánh giá được môi trường kinh doanh nội bộ và đưa ra những thay đổi khi cần thiết.

- Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực. Nắm rõ thị trường lao động, có những mối quan hệ đặc biệt với những nhà cung cấp nhân sự. Hiểu biết đầy đủ về cách tổ chức hoạt động để đạt được mục tiêu.

2. Kỹ năng cá nhân

- Có kỹ năng tốt về việc lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc cho bộ phận và cá nhân. Triển khai, xây dựng và đánh giá thực hiện KPI. Có kiến thức vế GMP, GLP, GSP.

- Có kỹ năng tốt về việc đánh giá và nhận xét con người.

- Có kỹ năng tốt về quản lý bao gồm lập kế hoạch, tổ chức, điều hành, đào tạo, lãnh đạo.

- Có kỹ năng tốt về truyền thông như giao tiếp, đàm phán, trình bày.

- Có kỹ năng tốt về công tác kiểm soát, lập báo cáo, giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột.

- Làm việc độc lập/theo nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc.

- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng word, excel, powpoint…

3. Tính cách

- Chững chạc, chín chắn, có đạo đức nghề nghiệp.

- Cẩn thận, tỉ mỉ, chủ động trong công việc.

- Trung thực, chân thành, nhiệt tình, cởi mở và dễ thích nghi.

- Có phong cách làm việc năng động và chuyên nghiệp.

- Định hướng làm việc lâu dài, gắn bó ổn định với Công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng xứng tầm tùy theo năng lực + thưởng nóng + phụ cấp.

- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi.

- Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

- Lương tháng 13, phụ cấp cơm, tiền gửi xe.

- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.

- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên Viên C&B - Hành Chính Nhân Sự tuyển dụng bởi công ty Công ty TNHH Anzedo Việt Nam tại Hồ Chí Minh với mức lương Tới 10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Hành Chính Nhân Sự tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 2 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh