Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng 247 - Hà Nội
Hết hạn nộp đơn
Mô tả công việc
- Chăm sóc, hỗ trợ xử lý các yêu cầu từ Khách hàng, Chi nhánh qua điện thoại
- Cung cấp tới khách hàng thông tin về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
- Tiếp nhận và cung cấp các thông tin về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
- Tư vấn, tiếp thị khách hàng về sản phẩm mới của ngân hàng
- Trực tiếp liên hệ tới các đơn vị liên quan nhằm hỗ trợ tới cùng nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ xử lý yêu cầu của khách hàng đối với các dịch vụ được chỉ định
- Trực tiếp tiếp nhận và xử lý ngay các yêu cầu của Khách hàng
- Trực tiếp thực hiện công tác hỗ trợ KH qua điện thoại (Inbound & Outbound)
- Thu thập ý kiến/cảm nhận từ khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
- Đảm bảo hoạt động và tập trung vào khách hàng nhằm đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cao, phù hợp với các tiêu chuẩn và chất lượng đã đề ra
- Đảm bảo tính tuân thủ chính sách và quy trình của VPBank
- Tuân thủ tính chính xác và bảo mật mang lại lợi ích, hài lòng cho KH
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên
- Đồng ý tiếp nhận sinh viên mới ra trường
- Có kinh nghiệm trong tổ chức Call Center hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực ngân hàng là lợi thế
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
- Cẩn thận tỷ mỉ, biết lắng nghe chia sẻ với khách hàng
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế
- Sử dụng thành thạo ứng dụng tin hoc văn phòng
- Giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, tuyệt đối không được pha tạp tiếng địa phương
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: đăng ký theo ca
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Cách thức ứng tuyển
Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
VIỆC LÀM LIÊN QUAN
Khóa học dành cho bạn
MIỄN PHÍ
Hotline CSKH: (024) 7107 9799
0862 69 19 29
Skype: topcv_cskh
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng 247 - Hà Nội
Hết hạn nộp đơn
Bạn muốn được Nhà tuyển dụng săn đón
TopCV là nền tảng Kết nối cơ hội việc làm thông qua CV đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà ứng viên sẽ được Nhà tuyển dụng chủ động săn đón, dù ở bất kỳ vị trí nào.
Việc của bạn cần làm là tạo cho mình 1 CV Chuyên nghiệp.