Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Bộ Phận QC

Tầng M, Golden Land Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN
Hạn nộp hồ sơ: 26/06/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng ( CS )

- Xây dựng hotline chăm sóc khách hàng

- Tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm

- Kiểm tra tính đúng đắn của những phản hồi từ khách hàng rồi đưa ra những nhận định phân tích cơ bản

- Điều phối kiểm tra phân tích lỗi, nhận đối sách phản hồi từ các bộ phận liên quan

- Sửa chữa tại chỗ khi cần thiết

- Lên kế hoạch, chi phí dự trù cho việc sửa chữa, bảo trì sản phẩm

- Lấy thông tin khảo sát từ khách hàng, tiếp cận khách hàng từ đó đưa ra những phản hồi tích cực hoặc không tích cực nhằm đưa ra những cải tiến cũng như những đề xuất để sản phẩm hoàn hảo hơn.

- Tham mưu cho Trưởng phòng các vấn đề liên quan đến nội dung công việc được giao phó.

- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó.

Yêu cầu ứng viên

Số năm kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 1 năm vị trí tương đương

Có kiến thức và kinh nghiệm về sửa chữa thiết bị điện tử

Cẩn thận, tỉ mỉ trong các hành động

Thành thạo các công cụ làm báo cáo và công cụ quản lý

Có tư duy phản biện

Lợi thế:

Có kinh nghiệm sản xuất loạt

Tiếng Anh giao tiếp khá

Ham tìm hiểu, học hỏi

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh (thỏa thuận tùy thuộc năng lực của ứng viên khi tham gia phỏng vấn)

- Thưởng các dịp quốc lễ, trung thu. Tăng lương theo năng lực.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN… và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và công ty

- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty (sinh nhật, liên hoan, nghỉ mát...)

- Làm việc từ T2-T6, nghỉ T7, CN

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Kỹ năng

Tư duy logic
Vị trí Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Bộ Phận QC tuyển dụng bởi công ty Ginnovations - G Group tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Nam
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh