Chọn tìm kiếm nâng cao

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Chung Cư, Căn Hộ Cao Cấp)

Tầng 11, tòa nhà Sunshine Center, số 16 đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 14/05/2021

Hết hạn nộp đơn

Mô tả công việc

- Nắm vững kiến thức về các sản phẩm và các dịch vụ liên quan đến sản phẩm của công ty.

- Nắm vững các điều khoản, nội dung trong các hợp đồng, thỏa thuận bán hàng.

- Thu thập, thống kê, phân loại lưu giữ các văn bản, hồ sơ liên quan đến cư dân (thông tin cư dân , hợp đồng,…) .

- Soạn các loại văn bản, thông báo bằng song ngữ theo chỉ đạo của cấp quản lý.

- Tiếp nhận các thông tin phản hồi của cư dân, giải đáp, phản hồi và chăm sóc các vấn đề liên quan đến công tác hậu mãi trong phạm vi cho phép và liên hệ với các bộ phận có thẩm quyền để hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả và chính xác;

- Chủ động nghiên cứu, đề xuất các chính sách chăm sóc khách hàng, cải tiến quy trình để nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng;

- Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng theo kế hoạch chăm sóc khách hàng được phê duyệt theo từng giai đoạn;

- Phối hợp chặt chẽ với các Phòng ban/ Đơn vị có liên quan để đảm bảo cung cấp dịch vụ và phản hồi thông tin cho cư dân một cách nhanh chóng và chính xác.

- Thực hiện báo cáo chi tiết hàng ngày/tuần/tháng/quý/năm theo định kỳ hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý

- Các công việc liên quan khác được cấp quản lý giao.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

- Có ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.

- Ưu tiên ứng viên đã làm việc ở các Công ty là chủ đầu tư hoặc công ty cung cấp dịch vụ..

- Nhiệt tình, trung thực, lịch sự, biết lắng nghe và chịu khó.

- Nhạy bén, năng động, nhanh nhẹn.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương từ 10.000.000 - 12.000.000 VNĐ.

- Được hỗ trợ ăn trưa tại Canteen của Tập đoàn.

- Được đào tạo, bồi dưỡng về nghiệp vụ trong quá trình làm việc;

- Các chế độ bảo hiểm theo quy định của Tập đoàn sau khi ký HĐLĐ chính thức.

- Thưởng lễ, Tết theo quy định của Tập đoàn và kết quả SXKD của Tập đoàn.

Cách thức ứng tuyển

Công việc này đã hết hạn ứng tuyển!


Vị trí Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Chung Cư, Căn Hộ Cao Cấp) tuyển dụng bởi công ty Tập đoàn Sunshine - Sunshine Group tại Hà Nội với mức lương 11-15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Số lượng cần tuyển: 3 người
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

Đang tải việc làm liên quan...

Chia sẻ việc làm tới bạn bè

Khóa học dành cho bạn

Đăng tin tuyển dụng
MIỄN PHÍ
Hỗ trợ nhà tuyển dụng

Hotline CSKH: (024) 7107 9799

0862 69 19 29

Skype: topcv_cskh